Đăng nhập
Thứ 3, ngày 30 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9991307
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Phó Chủ tịch Lại Xuân Lâm dự Hội nghị tổng kết phong trào thi đua của các Đài PT-TH khu vực Tây Nguyên
12/1/2016 7:20:11 AM     
Sáng ngày 30/11, Đài PT-TH tỉnh Kon Tum - Cụm trưởng Cụm thi đua các Đài PT-TH khu vực Tây Nguyên đã đăng cai tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2016.
Phó Chủ tịch Lại Xuân Lâm dự Hội nghị tổng kết phong trào thi đua của các Đài PT-TH khu vực Tây Nguyên
Quang cảnh Hội nghị

Tới dự có các đồng chí: Lê Thị Kim Đơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lại Xuân Lâm - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở TT-TT; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo và trưởng, phó các phòng chuyên môn các Đài PT-TH khu vực Tây Nguyên.

Trong những năm qua, các Đài PT-TH khu vực Tây Nguyên đã có nhiều cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, thi đua đổi mới, cải tiến, nâng cao chất lượng, tăng thời lượng các chương trình phát thanh, truyền hình tại các địa phương. Đài PT-TH các tỉnh đã hợp tác chặt chẽ trao đổi chương trình "Nhịp sống Tây Nguyên", gửi các tin tức phát trên sóng của các Đài, tạo điều kiện lan tỏa thông tin, góp phần giới thiệu, cung cấp thông tin, quảng bá hình ảnh các địa phương với đông đảo khán thính giả khu vực Tây Nguyên. 
 
Các Đài PT-TH trong khu vực đã tích cực cùng với chính quyền địa phương tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; phản biện xã hội, biểu dương những nhân tố mới, nhân tố tích cực trong lao động, sản xuất; là kênh thông tin hữu ích, quan trọng giúp các cấp chính quyền trong quản lý, điều hành.
 
Đặc biệt, nhân dịp diễn ra các sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng, các Đài trong khu vực đã hợp tác hòa sóng các sự kiện, thực hiện và phát sóng các tin, phóng sự phản ánh tại từng địa phương, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thông tin của khán thính giả trong khu vực. Bên cạnh đó, các Đài còn tích cực tham gia đoạt nhiều giải thưởng Liên hoan phát thanh, Liên hoan Truyền hình toàn quốc, các giải báo chí do Hội Nhà báo Việt Nam phát động.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm phát biểu tại Hội nghị
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh Kon Tum, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng cán bộ, viên chức Đài Phát thanh - Truyền hình các tỉnh trong khu vực đã nỗ lực, giành được nhiều thành tích trong những năm qua. Đồng chí yêu cầu: Trong xu thế hội nhập và phát triển, nhất là sự phát triển mạnh mẽ của Internet, các mạng xã hội, Đài Phát thanh - Truyền hình các tỉnh Tây Nguyên phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Vì vậy, các Đài cần có nhiều giải pháp cải tiến, đổi mới, đa dạng hóa các chương trình nhằm thu hút khán thính giả; đặc biệt đề ra các nhiệm vụ, giải pháp thiết thực nhằm thúc đẩy phong trào thi đua trong khu vực, nâng cao chất lượng các chương trình phát thanh, truyền hình, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dân, phục vụ tốt sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương.
   
Lãnh đạo các Đài trong khu vực ký kết giao ước thi đua 2017; trao tặng giấy khen cho Đài PT-TH Đăk Lăk và Lâm Đồng
 
Nhân dịp này, Cụm thi đua đã trao tặng giấy khen thưởng cho nhóm tác giả chương trình "Nhịp sống Tây Nguyên" xuất sắc năm 2016 của Đài PT-TH Đăk Lăk và Lâm Đồng; Ký kết giao ước thi đua năm 2017 với 11 nội dung như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền; thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ; quản lý, sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, nâng cao năng lực sản xuất chương trình theo hướng hiện đại, đồng bộ; tổ chức các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả; tích cực tham gia các cuộc thi báo chí, liên hoan PT-TH... Đài PT-TH tỉnh Đăk Lăk được bàn giao làm Cụm trưởng Cụm thi đua các Đài PT-TH khu vực Tây Nguyên năm 2017./.
Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy làm việc với nhà đầu tư Thái Lan
Icon  Thứ trưởng Bộ Ngoại giao - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Lào thăm và làm việc tại Kon Tum
Icon  Đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Stung Treng (Campuchia) thăm hữu nghị tỉnh Kon Tum
Icon  Những chỉ đạo trọng tâm của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum từ ngày 21 đến 25/11/2016
Icon  Hội nghị tổng kết Đề án "Đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động giám định tư pháp"
Icon  Tỉnh ủy tổ chức Học tập, quán triệt Quy định 29-QĐ/TW và Hướng dẫn 01-HD/TW về thi hành Điều lệ Đảng
Icon  Phó Chủ tịch Lại Xuân Lâm dự Hội nghị tổng kết Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên năm 2016 của Ngành VH,TT&DL
Icon  Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam
Icon  Hội nghị cấp cao Khu vực Tam giác phát triển Campuchia - Lào - Việt Nam lần thứ 9
Icon  Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc với UBND tỉnh về phối hợp thực hiện nhiệm vụ bảo mật, xác thực và giám sát an toàn thông tin
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang