Đăng nhập
Chủ nhật, ngày 28 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9979135
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Chỉ đạo, điều hành nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh trong tuần (từ ngày 20/6 đến ngày 24/6 năm 2016)
6/27/2016 10:06:58 AM     
Chỉ đạo tăng cường công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn giai đoạn 2016-2020; kiểm tra, rà soát các cầu treo hư hỏng trên địa bàn tỉnh; đẩy nhanh tiến độ trồng rừng thay thế; kiểm tra, xác minh và xử lý các nội dung báo chí phản ánh về công tác quản lý, bảo vệ rừng và tài nguyên khoáng sản; tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh dại trên động vật; xử lý các nội dung liên quan đến công tác quản lý bảo vệ môi trường; ban hành 04 Quyết định quy phạm pháp luật... là những chỉ đạo nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh tuần qua.

1. Tăng cường công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn giai đoạn 2016-2020: Nhằm chủ động phòng ngừa, ứng phó kịp thời và có hiệu quả các diễn biết bất thường của thời tiết trong thời gian tới, hạn chế thấp nhất các thiệt hại do thiên tai gây ra trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh đã ban hành Chỉ thị số 07/CT-UBND ngày 22/6/2016 yêu cầu các cơ quan, đơn vị tăng cường công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn giai đoạn 2016-2020.

2. Kiểm tra, rà soát các cầu treo hư hỏng trên địa bàn tỉnh: UBND tỉnh đã chỉ đạo UBND các huyện, thành phố kiểm tra, rà soát các cầu treo hư hỏng trên địa bàn tỉnh và có giải pháp khắc phục, sữa chữa kịp thời các cầu treo đã hư hỏng, xuống cấp nhằm đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong mùa mưa, bão sắp tới. Đồng thời, triển khai lắp đặt biển báo, bảng hướng dẫn giao thông đối với cầu treo chưa có biển báo hoặc đã có nhưng chưa đủ thông tin cần thiết và dừng khai thác đối với các cầu treo không đảm bảo điều kiện an toàn.

3. Đẩy nhanh tiến độ trồng rừng thay thế trên địa bàn tỉnh: Đảm bảo hoàn thành trồng rừng thay thế theo kế hoạch đề ra ngay trong năm 2016, không để tồn quỹ là ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh đối với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các đơn vị chủ rừng tại Văn bản số 1343/UBND-NTTN ngày 20/6/2016.

4. Kiểm tra, xác minh và xử lý các nội dung báo chí phản ánh về công tác quản lý, bảo vệ rừng và tài nguyên khoáng sản: Trong tuần, UBND tỉnh đã chỉ đạo kiểm tra, xác minh và xử lý theo quy định đối với nội dung phản ánh của báo chí về tình trạng khai thác, vận chuyển lâm sản trái phép trên địa bàn huyện Đăk Glei; tình trạng khai thác vàng trái phép tại các khu vực núi Sạc Ly, xã Đăk Kan, huyện Ngọc Hồi và xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy.

5. Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh dại trên động vật: UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Y tế và UBND các huyện, thành phố tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh dại trên động vật theo đúng yêu cầu của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tại Công văn số 3596-BNN-TY ngày 09/5/2016.

6. Xử lý các nội dung liên quan đến công tác quản lý bảo vệ môi trường: Về công tác quản lý, bảo vệ môi trường, UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở Tài nguyên và môi trường khẩn trương triển khai các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng xử lý nước thải đối với các cơ sở hoạt động sản xuất trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, chỉ đạo triển khai các biện pháp nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường và mỹ quan đô thị qua ý kiến, kiến nghị của người dân tại khu vực đường Trương Quang Trọng, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum.

7.  Ban hành 04 Quyết định quy phạm pháp luật

- Số 25/2016/QĐ-UBND ngày 20/6/2016 về việc bãi bỏ các văn bản quy phạm pháp luật của UBND tỉnh Kon Tum ban hành do không còn phù hợp với quy định của pháp luật;

- Số 26/2016/QĐ-UBND ngày 22/6/2016 về việc ban hành Quy định công tác lập, thẩm định, phê duyệt, điều chỉnh và quản lý quy hoạch xây dựng trên địa bàn tỉnh Kon Tum;

- Số 27/2016/QĐ-UBND ngày 22/6/2016 vè việc ban hành Quy chế bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Kon Tum;

- Số 28/2016/QĐ-UBND ngày 22/6/2016 Quy định giá dịch vụ xe ra, vào bến xe ô tô trên địa bàn tỉnh.

Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga chủ trì cuộc họp phòng, chống tác hại của thuốc lá
Icon  Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hữu Hải kiểm tra tình hình thu hút đầu tư tại huyện Kon Plông
Icon  Trao Quyết định điều động, phân công và bổ nhiệm 07 cán bộ
Icon  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT tại huyện Kon Plông
Icon  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy tiếp công dân định kỳ tháng 6 năm 2016
Icon  Hội nghị giao ban với các tỉnh Tây Nguyên
Icon  Hội nghị khôi phục rừng Tây Nguyên nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu 2016 – 2020
Icon  Hội Nhà báo tỉnh gặp mặt nhân Kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Việt Nam
Icon  Lãnh đạo tỉnh thăm các cơ quan báo chí nhân Kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Icon  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga dự Lễ tổng kết Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2016
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang