Đăng nhập
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9975315
THÔNG BÁO
Tăng cường công tác phòng, cháy chữa cháy rừng trong mùa khô năm 2016 trên địa bàn tỉnh
4/5/2016 1:51:40 PM     
Để kịp thời chủ động trong công tác phòng cháy, chữa cháy rừng, hạn chế đến mức thấp nhất do cháy rừng gây ra; Ngày 29/3, UBND tỉnh ban hành văn bản 622/UBND-KTN yêu cầu UBND các huyện, thành phố, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Ban Chỉ huy về các vấn đề cấp bách trong bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng các cấp, các đơn vị Chủ rừng, lực lượng Kiểm lâm tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc Công điện số 02/CĐ-UBND ngày 22/3/2016 của UBND tỉnh, đồng thời triển khai ngay một số nhiệm vụ cấp bách:
Chi cục Kiểm lâm khẩn trương phối hợp với UBND các huyện, thành phố, các đơn vị chủ rừng và các đơn vị có liên quan khẩn trương tổ chức kiểm tra, rà soát xác định các vị trí trọng điểm, xung yếu có nguy cơ cháy rừng cao để cảnh báo và có giải pháp xử lý ngay các vật liệu dễ cháy, hạn chế tối đa khả năng cháy rừng tại các khu vực này.
 
Tổ chức, phân công ngay lực lượng trực PCCCR 24/24 giờ, bố trí lực lượng canh phòng ở những khu vực trọng điểm, xung yếu có nguy cơ cháy cao để kịp thời phát hiện và xử lý ngay từ thời điểm ban đầu; luôn chuẩn bị sẵn sàng, huy động nhân lực, vật lực tại chỗ xử lý khi có cháy rừng, không để xảy ra cháy lớn, hạn chế thấp nhất thiệt hại do cháy gây ra. Trường hợp vượt quá khả năng, báo cáo UBND tỉnh để kịp thời chỉ đạo.
 
Kiểm tra, giám sát chặt chẽ các hoạt động sản xuất nương rẫy của người dân tại các khu vực gần rừng, nghiêm cấm sử dụng lửa để xử lý thực bì, đốt nương rẫy và những hành vi dùng lửa khác ở khu vực ven rừng, trong rừng.
 
Đề nghị Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Sư đoàn 10 chuẩn bị sẵn sàng lực lượng, phương tiện để hỗ trợ chữa cháy rừng trong trường hợp có cháy rừng xảy ra. Đồng thời tổ chức thực hiện tốt công tác phối hợp theo quy định tại Nghị định số 133/2015/NĐ-CP ngày 28/12/2015 của Chính phủ; Quyết định số 890/QĐ-UBND ngày 07/8/2009 của UBND tỉnh về việc ban hành Quy chế phối hợp giữa các lực lượng Kiểm lâm - Công an - Quân đội - Biên phòng để thực hiện công tác PCCCR trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
 
Đề nghị các Huyện ủy, Thành ủy, Ban Chỉ huy về các vấn đề cấp bách trong bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng các huyện, thành phố quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị, địa phương trực thuộc triển khai thực hiện tốt công tác phòng, cháy chữa cháy rừng trên địa bàn quản lý.
 
Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Phê duyệt chủ trương đầu tư công trình kiên cố hóa trường, lớp học và nhà công vụ giáo viên
Icon  Thông báo về nội dung, thời gian phiên họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 3 năm 2016
Icon  UBND tỉnh phê duyệt 37 điểm mỏ trong khu vực đấu giá quyền khai thác khoáng sản làm VLXD thông thường năm 2016
Icon  Công điện về phòng cháy, chữa cháy rừng
Icon  Chấp nhận chủ trương đầu tư Khu Du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Epic Spa
Icon  Gần 238 tỷ đồng thực hiện Dự án chăn nuôi bò giống thịt sinh sản chất lượng cao
Icon  Kon Tum: Công bố thiên tai hạn hán cấp độ 1 xảy ra trên địa bàn tỉnh
Icon  Thành lập Ban bầu cử đại biểu Quốc hội tại đơn vị bầu cử số 01 và số 02
Icon  UBND tỉnh chỉ đạo tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh bạch hầu
Icon  UBND tỉnh chỉ đạo Bảo hiểm xã hội khẩn trương hoàn thành việc lập danh sách hộ gia đình tham gia bảo hiểm y tế
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang