Đăng nhập
Thứ 7, ngày 4 tháng 5 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9942478
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Hội thảo tham vấn thiết kế xây dựng Dự án “Hỗ trợ nâng cao tính trách nhiệm và sự nhạy bén của nền hành chính công tỉnh Kon Tum”
10/30/2015 2:01:22 PM     
Chiều ngày 28/10, UBND tỉnh cùng Đoàn công tác Cơ quan Phát triển Vương quốc Bỉ (BTC) tổ chức buổi Hội thảo tham vấn ý kiến các bên về thiết kế, xây dựng Dự án “Hỗ trợ nâng cao tính trách nhiệm và sự nhạy bén của nền hành chính công tỉnh Kon Tum”. Trọng tâm là tăng cường sự tương tác 2 chiều giữa người dân, doanh nghiệp và chính quyền địa phương. Ông Nguyễn Hữu Hải - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và ông Robert Footer - Tư vấn viên Quốc tế đồng chủ trì Hội thảo.
Hội thảo tham vấn thiết kế xây dựng Dự án “Hỗ trợ nâng cao tính trách nhiệm và sự nhạy bén của nền hành chính công tỉnh Kon Tum”
Quang cảnh buổi làm việc
Dự Hội thảo, về phía đoàn công tác có bà Joelle Piraux - Chuyên gia quản trị của BTC Brusels, ông Dominique Vermeire - Cố vấn quản lý dự án BTC Việt Nam, ông Vũ Cương - Tư vấn trong nước. Về phía tỉnh Kon Tum có ông Kring Ba - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo Uỷ ban MTTQVN tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Tỉnh đoàn và lãnh đạo các sở, ngành có liên quan; lãnh đạo UBND thành phố Kon Tum, huyện Đăk Hà, huyện Ngọc Hồi.
 
Tại Hội thảo, 2 bên đã thảo luận, thống nhất một số nội dung cơ bản để thiết kế Dự án gồm các lĩnh vực can thiệp dự án, vùng dự án để hình thành khung Dự án. Theo đó, những lĩnh vực can thiệp có thể thực hiện của Dự án gồm: Tuyên truyền phổ biến thông tin theo cách thân thiện với người dân, đặc biệt là người đồng bào dân tộc thiểu số; hỗ trợ sự phối hợp giữa HĐND tỉnh, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội để tăng cường sự tương tác giữa chính quyền và người dân; tăng cường khả năng của chính quyền địa phương trong sử dụng thông tin phản hồi từ người dân để cải tiến chính sách và cung ứng dịch vụ công; hỗ trợ sáng kiến và sự thay đổi hành vi của các cơ quan và chính quyền địa phương để thúc đẩy cải cách và áp dụng các thủ tục hành chính thuận lợi đáp ứng phản hồi của người dân; hỗ trợ cơ quan Nhà nước các cấp tiến hành cải cách và áp dụng các thủ tục thuận lợi để đáp ứng sự phản hồi của người dân; nâng cao hiệu quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân và Ban Giám sát đầu tư cộng đồng; chia sẻ kinh nghiệm hay và các sáng kiến thông qua các hoạt động trao đổi với các hoạt động trao đổi với tỉnh khác.
 
Theo kế hoạch, Chính phủ hai nước 2 nước Việt Nam và Bỉ sẽ ký kết thỏa thuận song phương để triển khai thực hiện vào tháng 6 năm 2016. Cùng với Kon Tum, Dự án này được Cơ quan Phát triển Vương quốc Bỉ triển khai ở tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Kinh phí thực hiện, mỗi tỉnh được hỗ trợ khoảng 01 triệu EURO.
 
Phát biểu tại Hội thảo, ông Nguyễn Hữu Hải cho biết: Công tác nâng cao sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp đối với các dịch vụ công của tỉnh Kon Tum những năm qua luôn được tỉnh xem là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh Kon Tum. Tuy nhiên, với điều kiện kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, nguồn lực đầu tư cho phát triển kinh tế - xã hội nói chung và lĩnh vực quản lý hành chính công nói riêng còn nhiều hạn chế, do đó chưa tạo sự chuyển biến rõ nét trong hiệu quả quản lý hành chính công trên địa bàn tỉnh. Do đó, thay mặt lãnh đạo tỉnh, trân trọng cảm ơn Đại sứ quán Vương Quốc Bỉ đã dành sự quan tâm đặc biệt đến việc hỗ trợ nâng cao hiệu quả quản lý hành chính công tỉnh Kon Tum; từ đó, đã phối hợp chặt chẽ với tỉnh Kon Tum để tiếp tục hoàn chỉnh việc thiết kế, xây dựng Dự án “hỗ trợ nâng cao hiệu quả quản lý hành chính công tỉnh Kon Tum” thời gian qua./.
Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga làm việc với Đoàn giám sát Hội LHPN tỉnh
Icon  Tổng kết 5 năm thực hiện Nghị định 05/2011/NĐ-CP và các chính sách dân tộc giai đoạn 2011 - 2015
Icon  Hội nghị sơ kết thực hiện Nghị định 77/2010/NĐ-CP của Chính phủ trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Icon  UBND tỉnh làm việc với Đoàn công tác Cơ quan Phát triển Vương quốc Bỉ
Icon  Các chỉ đạo, điều hành nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh trong tuần từ ngày 19/10 đến ngày 23/10/2015
Icon  Hội nghị đánh giá kết quả Chương trình Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn giai đoạn 2012 - 2015
Icon  Văn phòng UBND tỉnh tổ chức gặp mặt nữ CB, CC, VC, NLĐ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Icon  Đoàn công tác Thông tấn xã Việt Nam thăm và làm việc tại Kon Tum
Icon  Hội nghị trực tuyến triển khai đợt cao điểm vệ sinh an toàn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp
Icon  Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Hội LHPN tỉnh nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang