Đăng nhập
Thứ 2, ngày 29 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9989151
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng huyện Kon Plông
11/1/2014 9:49:48 AM     
Sáng ngày 30/10/2014, Đảng bộ, chính quyền và đồng bào các dân tộc huyện Kon Plông tổ chức Lễ Kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng huyện (30/10/1974- 30/10/2014).
Lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng huyện Kon Plông
Quang cảnh buổi lễ

Đến dự có các đồng chí: Hà Ban, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đào Xuân Quí, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh; lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh; các huyện, thành phố; cán bộ, chiến sĩ và đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện.

Lễ kỷ niệm 40 năm giải phóng huyện Kon Plông (30/10/1974-30/10/2014), đây là dịp ôn lại truyền thống, khẳng định ý nghĩa, tầm vóc và giá trị lịch sử của chiến thắng Măng Đen, Măng Bút; đồng thời tôn vinh tinh thần chiến đấu anh hùng, tri ân đồng chí, đồng đội cùng đồng bào anh dũng hy sinh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu: 40 năm sau ngày giải phóng, cùng với các địa phương trong toàn tỉnh, huyện Kon Plông đã có bước phát triển nhanh về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh. Đặc biệt, Khu du lịch sinh thái quốc gia Măng Đen đã có bước phát triển đáng kểđược tỉnh xác định là 01 trong 3 vùng kinh tế động lực và được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Đạt được nhiều kết quả là nhờ sự nỗ lực cố gắng, phấn đấu không ngừng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Kon Plông. Những thành tựu đó đã tạo nên diện mạo và vị thế mới, là tiền đề thuận lợi cho sự phát triển của huyện trong những năm tiếp theo, góp phần cùng nhân dân các dân tộc trong tỉnh xây dựng Kon Tum ngày càng ổn định, phát triển.

Để đạt được những thành tích trong thời gian đến tương xứng với tiềm năng, thế mạnh, xứng đáng với truyền thống anh hùng, đồng chí nhấn mạnh: Đảng bộ, quân và dân các dân tộc huyện Kon Plông cần phát huy cao nội lực, tận dụng thời cơ, vượt qua thách thức, lựa chọn những việc trọng tâm, bức xúc và xác định những giải pháp đột phá, khả thi cao để triển khai thực hiện thắng lợi sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Văn Hùng  
Bài viết trước:
Icon  UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 10-2014
Icon  Tổ chức Kỳ họp bất thường Hội đồng nhân dân tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2011-2016
Icon  UBND tỉnh tiếp Đoàn công tác của Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh
Icon  Tăng cường kiểm soát tải trọng từ các đầu mối xếp hàng hóa lớn, các mỏ vật liệu, mỏ quặng, kho hàng
Icon  Ban Chỉ đạo ứng dụng công nghệ thông tin tỉnh Kon Tum họp phiên thứ II năm 2014
Icon  UBND tỉnh chỉ đạo phối hợp kiểm soát tải trọng xe trên Quốc lộ 14C đoạn qua tỉnh Kon Tum năm 2014
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác quản lý bảo vệ rừng và đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại khu vực Nam Sa Thầy, huyện Sa Thầy
Icon  Chỉ đạo thực hiện ý kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 05/7/2013 của Thủ tướng Chính phủ
Icon  UBND tỉnh Kon Tum ký kết thỏa thuận hợp tác với Cổng Thông tin điện tử Chính phủ
Icon  UBND tỉnh chỉ đạo triển khai nhiệm vụ phòng, ứng phó với bão mạnh, siêu bão
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang