Đăng nhập
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9971966
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Hội nghị trực tuyến về công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
1/30/2015 8:15:18 AM     
Ngày 29/01/2015, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống buôn lậu gia lận thương mại và hàng giả (Ban chỉ đạo 389 Quốc gia) đã tổ chức Hội nghị trực tuyến để tổng kết công tác năm 2014 và triển khai công tác năm 2015. Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc –Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Trưởng Ban chỉ đạo 389 Quốc gia dự và chỉ đạo Hội nghị. Dự Hội nghị còn có đại biểu các Bộ ngành liên quan và các đại biểu tại các điểm tại các địa phương.
Hội nghị trực tuyến về công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
Quang cảnh tại điểm trực tuyến tỉnh Kon Tum

Hội nghị đã nghe báo cáo tình hình công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả năm 2014. Theo đó, năm 2014, công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả đã đạt được một số kết quả tích cực trên các mặt: Công tác tham mưu, chỉ đạo kịp thời, sâu sát với tình hình; Công tác kiểm tra, kiểm soát, phát hiện, bắt giữ buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả đã đạt hiệu quả cao, có sự phối hợp đồng bộ và kịp thời giữa các lực lượng chức năng từ trung ương đến địa phương, từ biên giới vào trong nội địa. Tuy nhiên, còn có một số hạn chế cần khắc phục ở các mặt: cơ chế, chính sách; công tác phối hợp giữa các lực lượng; phối hợp xử lí vi phạm, vv.... Các đại biểu tham dự Hội nghị cũng báo cáo tình hình công tác phòng chống phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hang giả tại địa phương mình quản lý, nêu ra một số yêu cầu kiến nghị và đề xuất để nâng cao hơn nữa hiệu quả của công tác này.

Hội nghị cũng đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2015 với các nội dung công tác trọng tâm: Tập trung bám sát, thực hiện có hiệu quả các nội dung chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo 389 quốc gia về công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả; Chỉ đạo tổ chức đấu tranh có trọng tâm, trọng điểm theo các chuyên đề, kế hoạch Ban Chỉ đạo 389 quốc gia đã phân công; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả; tăng cường phòng chống tiêu cực, tham nhũng; kịp thời khen thưởng đơn vị, cá nhân có thành tích tốt.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao những thành tích mà Ban chỉ đạo 389 đạt được trong năm qua. Trong năm 2015, Đồng chí yêu cầu cần thay đổi nhận thức và có quyết tâm chính trị cao, đồng thời yêu cầu các cơ quan ban ngành cần phối hợp chặt chẽ hơn nữa, tích cực thực hiện nhiều biện pháp để công tác phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả có nhiều chuyển biến rõ rệt./.

Văn Duẩn  
Bài viết trước:
Icon  Hội nghị trực tuyến triển khai nhiệm vụ năm 2015 về phòng chống tội phạm
Icon  Lễ phát động Dự án Chăm sóc sức khỏe nhân dân các tỉnh Tây Nguyên giai đoạn 2 và khởi công xây dựng Bệnh viện đa khoa huyện Krông Bút
Icon  Lễ trao thẻ Bảo hiểm y tế cho người thuộc hộ gia đình cận nghèo từ kinh phí chương trình “Chung tay vì sức khỏe phụ nữ Việt Nam”
Icon  Hội nghị triển khai công tác Giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2015
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 01/2015
Icon  Hội nghị trực tuyến toàn quốc Triển khai công tác lao động, người có công và xã hội năm 2015
Icon  Đồng loạt ra quân Hưởng ứng Năm An toàn giao thông 2015
Icon  Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện đề án Đào tạo nghề cho lao động nông thôn năm 2014 tỉnh Kon Tum
Icon  Hội nghị trực tuyến toàn quốc tổng kết công tác y tế năm 2014
Icon  Hội nghị toàn quốc triển khai công tác Tư pháp năm 2015
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang