Theo đó, phê duyệt 39 thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Trong đó, cấp tỉnh: 31 thủ tục; cấp huyện: 08 thủ tục.
UBND tỉnh giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan thiết lập quy trình điện tử và tổ chức thực hiện việc cập nhật thông tin, dữ liệu về tình hình tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh theo quy định; Hướng dẫn các đơn vị, địa phương quy trình tiếp nhận, xử lý, trả kết quả thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính gắn với việc gắn kết số hóa hồ sơ, giấy tờ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
Các sở, ban ngành; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn có trách nhiệm tổ chức niêm yết Danh mục thủ tục hành chính được phê duyệt tại Điều 1 tại nơi tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính và trên Trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị, địa phương. Tổ chức thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh theo đúng quy định.
Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký ban hành và thay thế Quyết định số 95/QĐ-UBND ngày 28 tháng 02 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum về việc phê duyệt Phương án và Danh mục thủ tục hành chính thực hiện thí điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
Chi tiết Quyết định tại đây.