Đăng nhập
Thứ 6, ngày 29 tháng 3 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9823893
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thanh Hà dự Lễ khai giảng năm học 2012-2013.
9/6/2012 3:55:17 PM     
Sáng ngày 05/9/2012, đồng chí Phạm Thanh Hà - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã đến dự Lễ khai giảng năm học mới 2012-2013 tại trường Trung học phổ thông Kon Tum.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thanh Hà dự Lễ khai giảng năm học 2012-2013.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân, tập thể

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhiệt liệt biểu dương những nổ lực và thành tích mà thầy và trò trường THPT Kon Tum đã đạt được trong năm học qua như: Kết quả học lực xếp loại Giỏi đạt 7,13% (tăng 0,8% so với năm học trước); tỷ lệ đỗ đại học - cao đẳng năm 2012 (ĐH 73,9%, CĐ 93%). Đặc biệt, có 33 em đạt điểm cao từ 21 đến 27 điểm (chưa kể điểm thưởng), 05 học sinh DTTS đỗ nguyện vọng 1 và xếp vị thứ 158 trên gần 3.000 trường THPT trên toàn quốc… Chính những kết quả nổi bật nêu trên của Nhà trường, đã góp phần giúp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo tỉnh Kon Tum đã đạt được nhiều kết quả quan trọng; góp phần không nhỏ trong sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà.

Đồng chí đề nghị Nhà trường tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ năm học 2012-2013, như: Tiếp tục xây dựng kế hoạch thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động, tập trung vào một số nội dung chính như hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập tỉnh Kon Tum (09/02/1913-09/02/2012); hưởng ứng và thực hiện có hiệu quả Năm an toàn giao thông 2012, nhất là đối với học sinh. Tăng cường hơn nữa công tác giáo dục chính trị, đạo đức và tư tưởng Hồ Chí Minh cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh bằng nhiều giải pháp cụ thể và phù hợp; đẩy mạnh chất lượng và hiệu quả giáo dục; nâng cao năng lực quản lý, chỉ đạo và nghiệp vụ chuyên môn đối với đội ngũ. Đặc biệt, coi trọng giáo dục lý tưởng, giáo dục truyền thống lịch sử cách mạng, đạo đức, lối sống, năng lực sáng tạo, kỹ năng thực hành, tác phong công nghiệp, ý thức trách nhiệm xã hội cho học sinh. Tiếp tục thực hiện tốt yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông, trong đó cần quan tâm thực hiện đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo của học sinh; đổi mới và tăng cường việc sử dụng đồ dùng dạy học; đẩy mạnh ứng công nghệ thông tin vào ứng dụng trong quản lý và dạy học. Tăng cường hơn nữa công tác đào tạo đội ngũ học sinh giỏi, học sinh năng khiếu.
Yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh để có văn bản chỉ đạo, hướng dẫn các trường trên địa bàn toàn tỉnh triển khai nhiệm vụ năm học 2012-2013. Giao Ban An toàn giao thông tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo để xây dựng trường THPT Kon Tum là đơn vị điểm trong việc thực hiện pháp luật về an toàn giao thông. Từ đó, nhân ra diện rộng cho toàn tỉnh. Đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể, các cấp ủy đảng và chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa, phối hợp tốt hơn nữa để cùng với Nhà trường, Ngành Giáo dục và Đào tạo thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm học 2012-2013.
Phát biểu với các em học sinh, đồng chí Phó Chủ tịch đề nghị các em phải không ngừng cố gắng học tập và rèn luyện; tích cực, tự giác, chủ động và sáng tạo nhiều hơn trong các hoạt động. Trong học tập, sinh hoạt phải biết đoàn kết, thương yêu, đùm bọc nhau, chấp hành và thực hiện tốt nội quy nhà trường; không ngừng rèn luyện để trở thành những người có ích cho xã hội, chủ nhân tương lai của đất nước.

Tại Lễ khai giảng, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 02 tập thể và 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2011-2012.

Ngọc Định - Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Bộ trưởng Bộ Tư pháp thăm và làm việc tại tỉnh Kon Tum
Icon  Lễ công bố, trao Quyết định cho nhập quốc tịch Việt Nam
Icon  Lễ Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 35 năm ký Hiệp ước Hữu nghị, hợp tác Việt - Lào
Icon  UBND tỉnh tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 8/2012
Icon  UBND tỉnh tiếp Đoàn công tác của Uỷ ban Biên giới Quốc gia Việt Nam và Lào
Icon  Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Kon Tum
Icon  UBND tỉnh làm việc với Viện Kinh tế và Chính trị thế giới (IWEP)
Icon  Lễ công bố Quy hoạch vùng nguyên liệu phục vụ Nhà máy Bột giấy và Giấy Tân Mai - Kon Tum
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh dự Hội nghị ngành Công thương các tỉnh, thành vùng Duyên hải miền Trung - Tây Nguyên lần thứ V
Icon  Ủy ban nhân dân tỉnh trao Quyết định nghỉ hưu và bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo ngành Y tế tỉnh.
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang