Đăng nhập
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9934437
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Hội nghị tổng kết Nghị quyết 03-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XIII) và quán triệt triển khai Chỉ thị 09-CT/TW của Ban Bí thư (khóa XI)
8/28/2012 4:48:54 PM     
Thực hiện Chương trình công tác năm 2012 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ngày 28/8/2012, tại Hội trường Công an tỉnh, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết 05 năm thực hiện Nghị quyết số 03-NQ/TU ngày 14/6/2007 của Tỉnh ủy (khóa XIII) "về lãnh đạo nâng cao chất lượng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới" và quán triệt triển khai Chỉ thị số 09-CT/TW ngày 01/12/2011 của Ban Bí thư "về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới".
Hội nghị tổng kết Nghị quyết 03-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XIII) và quán triệt triển khai Chỉ thị 09-CT/TW của Ban Bí thư (khóa XI)
Toàn cảnh Hội nghị

Về dự Hội nghị có đại diện Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh, UBMTTQVN tỉnh, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, các ban, ban cán sự, đảng đoàn, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các huyện, thành ủy, UBND huyện, thành phố. Đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Đ/c Phó Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khai mạc Hội nghị
 
Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định Hội nghị lần này có ý nghĩa quan trọng, vì vậy đề nghị các đại biểu tập trung đánh giá đúng những kết quả đã đạt được, phân tích, chỉ rõ những tồn tại, khuyết điểm và nguyên nhân trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện của cấp ủy các cấp đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; trên cơ sở đó góp ý đề xuất Ban Thường vụ Tỉnh ủy các giải pháp chỉ đạo quyết liệt nhằm khắc phục những tồn tại, khuyết điểm, xác định những công việc trọng tâm, cụ thể cần đưa vào dự thảo Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy để triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 09-CT/TW của Ban Bí thư trong những năm tới.
Hội nghị đã nghe và thảo luận về dự thảo Báo cáo kết quả 05 năm thực hiện Nghị quyết 03 của Tỉnh ủy. Sau khi Nghị quyết được ban hành, các ban cán sự đảng, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, các huyện, thành ủy đã xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện và phổ biến quán triệt cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. Qua sơ kết 02 năm thực hiện, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã có Kết luận số 1131-KL/TU ngày 16/9/2009 về tiếp tục thực hiện Nghị quyết. Qua 05 năm thực hiện Nghị quyết, vai trò của cấp ủy, chính quyền, mặt trận, đoàn thể các cấp trong lãnh đạo, chỉ đạo, tham gia phong trao bảo vệ an ninh Tổ quốc được nâng lên rõ rệt. Việc thực hiện các chế độ, chính sách liên quan đến phong trào tiếp tục được triển khai có hiệu quả. Công tác xây dựng, củng cố hệ thống chính trị ở các cấp được quan tâm. Đã chỉ đạo đúng mức công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên cả 3 tuyến biên giới, nội địa và nội bộ. Xây dựng thôn, làng no đủ, vững mạnh, an toàn; thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về dân tộc, tôn giáo; chủ động phát hiện ngăn chặn, bóc gỡ, vô hiệu hóa hoạt động của các thế lực thù địch, không để xảy ra biểu tình, gây rối an ninh trật tự. Hàng năm đã tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc một cách sâu rộng. Trong 05 năm qua, lực lượng Công an đã phát huy vài trò nòng cốt, theo đó đã phối hợp với các ngành, đoàn thể tổ chức được 420 đợt phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tập trung ở các địa bàn trọng điểm phức tạp với 312.000 lượt người tham gia; điều tra làm rõ 2.142 vụ án với 3.321 đối tượng; tổ chức hàng chục đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm với hơn 6.000 lượt người tham gia; triệt phá 16 băng, ổ, nhóm tội phạm; xuất hiện nhiều mô hình hiệu quả như "Tổ an ninh xung kích", "Tổ tự quản", "Tổ tự quản về an toàn giao thông"...
Hội nghị cũng được nghe phổ biến quán triệt nội dung Chỉ thị số 09-CT/TW ngày 01/12/2011 của Ban Bí thư "về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới" và dự thảo Kế hoạch của Tỉnh ủy về triển khai Chỉ thị này, trên cơ sở đó các đại biểu đã thảo luận góp ý nhằm hoàn thiện dự thảo Kế hoạch, trình Tỉnh ủy ban hành và tổ chức thực hiện trong thời gian tới./.
Hữu Tiếp - Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với UBND thành phố Kon Tum
Icon  Tổ công tác của Thanh tra Chính phủ kết thúc làm việc tại tỉnh
Icon  Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh dự Lễ khánh thành Bảo tàng tỉnh
Icon  Tổng kết mô hình điểm xây dựng Tiểu đội dân quân thường trực biên giới xã Bờ Y - huyện Ngọc Hồi
Icon  Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm việc với Tổ công tác của Thanh tra Chính phủ và đối thoại trực tiếp với Công ty Thành Ân
Icon  Hội nghị kết nối Ngân hàng và Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh
Icon  Hội nghị trực tuyến Tổng kết công tác phòng chống bão lụt năm 2011
Icon  Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Thường trực Huyện ủy ĐăkGlei
Icon  Phiên họp thường kỳ tháng 7 năm 2012 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum
Icon  Giao ban Trực tuyến về Chương trình MTQG Nước sạch và VSMT nông thôn giai đoạn 2012 - 2015
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang