Về phía Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum có đồng chí Nguyễn Đức Tỵ - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Lãnh đạo Trung tâm Phục vụ hành chính công; Lãnh đạo Phòng Hành chính - Quản trị; đại diện Sở Tài chính; Lãnh đạo Bưu điện tỉnh và các đơn vị liên quan.
Về phía Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam có đồng chí Lê Ngọc Quảng – Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trung tâm Phục vụ hành chính công; đại diện lãnh đạo Bưu điện tỉnh và các sở ngành liên quan.
Tại buổi làm việc, các đại biểu tham dự đã trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm về kết quả triển khai triển khai thực hiện cơ chế giao doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích đảm nhận một số nhiệm vụ trong hướng dẫn, tiếp nhận, số hóa hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum.
Trong đó, việc thực hiện cơ chế giao doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích đảm nhận công việc tiếp nhận, số hóa hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum đã đạt được những kết quả tích cực. Thông qua thực hiện cơ chế giao doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính công ích đã góp phần nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm nguồn nhân lực là công chức, viên chức của các sở, ngành cử đến làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công; góp phần công khai, minh bạch trong việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC; đội ngũ nhân viên Bưu điện trẻ, mới được tuyển dụng, đã được đào tạo cơ bản, khả năng tiếp cận và ứng dụng công nghệ thông tin nhanh.

Đồng chí Lê Ngọc Quảng – Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam phát biểu tại buổi làm việc

Đồng chí Nguyễn Đức Tỵ - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum phát biểu tại buổi làm việc
Qua đó, các nhân viên bưu điện đã góp phần tích cực trong việc tuyên truyền, hỗ trợ tổ chức, cá nhân đăng ký tài khoản dịch vụ công và thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến, nâng cao tỷ lệ hồ sơ trực tuyến hơn so với thời gian trước (Số hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 trong năm 2021 đạt trên 300% số hồ sơ trực tuyến của năm 2020 và 06 tháng đầu năm 2022 đạt bằng 152,5% số hồ sơ trực tuyến của 06 tháng đầu năm 2021).

Trước đó, đoàn công tác của Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam đã đến tham quan tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh