Đăng nhập
Thứ 6, ngày 29 tháng 3 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9823546
CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH
Đẩy mạnh thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao chỉ số cải cách hành chính và triển khai thực hiện Bộ Chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp tại văn phòng UBND tỉnh
8/15/2022 10:13:59 AM     
Thực hiện Kế hoạch số 2215/KH-UBND ngày 12 tháng 7 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum về triển khai thực hiện Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử; Công văn số 2502/UBND-TTHCC ngày 02 tháng 8 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc triển khai Quyết định số 766/QĐ-TTg ngày 22 tháng 6 năm 2022 của Thủ tướng Chính phủ; Công văn số 2509/CV-BCĐCCHC ngày 03 tháng 8 năm 2022 của Ban Chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh về việc đẩy mạnh thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao chỉ số cải cách hành chính. Ngày 11/8, Văn phòng UBND tỉnh ban hành Công văn số 2966/VP-HCQT yêu cầu Trưởng các phòng, đơn vị thuộc và trực thuộc:

Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao chỉ số cải cách hành chính tại cơ quan Văn phòng theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh và Ban Chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh tại các văn bản nêu trên.

Giao Trung tâm Phục vụ hành chính công phối hợp với cơ quan liên quan và các phòng, đơn vị triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao về thực hiện Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử (Chi tiết tại Phụ lục I và Phụ lục II kèm theo). Thời gian thực hiện: Bắt đầu từ tháng 8 năm 2022.

- Căn cứ và nội dung (tại Phụ lục I và Phụ lục II nêu trên) tổ chức triển khai thực hiện và chịu trách nhiệm về kết quả đánh giá Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử được công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia; Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Kon Tum.

- Cập nhật đầy đủ hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh đúng theo trạng thái và thời gian thực giải quyết hồ sơ; số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính.

- Theo dõi, đôn đốc các đơn vị thực hiện các nhiệm vụ tại Kế hoạch này; định kỳ báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh về kết quả của các đơn vị, địa phương đối với Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nhiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến.

- Căn cứ kết quả đánh giá chấm điểm được Văn phòng Chính phủ công khai trên Bản đồ thực thi thể chế và yêu cầu quản lý, chỉ đạo điều hành trên địa bàn tỉnh, tiến hành xây dựng giải pháp tổ chức, thực hiện đối với từng chỉ tiêu thành phần trong Bộ chỉ số để đạt hiệu quả.

- Thực hiện quản lý, phân quyền quản trị, sử dụng, vận hành, khai thác dữ liệu Bản đồ thực thi thể chế của Bộ Chỉ số để các đơn vị, địa phương theo dõi chỉ đạo, điều hành tại các đơn vị, địa phương theo thời gian thực.

- Khi có sửa đổi, bổ sung các nhóm chỉ số thành phần phù hợp với yêu cầu quản lý, chỉ đạo, điều hành và nhu cầu theo dõi, giám sát của cá nhân, tổ chức theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, kịp thời tham mưu Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành văn bản sửa đổi, bổ sung theo yêu cầu.

- Chủ trì, hướng dẫn, phối hợp với các Sở, ban ngành và đơn vị liên quan tổ chức thực hiện chuẩn hóa, đồng bộ dữ liệu thủ tục hành chính giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính với Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh, để sử dụng thống nhất mã loại giấy tờ trên toàn quốc, phục vụ kết nối, chia sẻ, tái sử dụng kết quả số hóa theo đúng quy định tại Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ. Hoàn thành trước ngày 30 tháng 8 năm 2022.

- Tiếp tục thực hiện phân quyền quản trị, vận hành Hệ thống đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp cho người đứng đầu, lãnh đạo, cán bộ, công chức các cơ quan, đơn vị trực thuộc thông qua tài khoản quản trị cấp cao của địa phương đã được cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

- Phối hợp với Văn phòng Chính phủ trong việc tích hợp, công khai kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh, Cổng thông tin điện tử tỉnh để người dân, doanh nghiệp theo dõi, giám sát, đánh giá việc thực hiện.

- Theo dõi, đôn đốc các đơn vị, địa phương thực hiện các nhiệm vụ nêu trên; tham mưu, đề xuất Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét xử lý các đơn vị, địa phương chưa thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ được giao và việc thực hiện Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử.

- Tiếp tục kiểm tra, đôn đốc các công chức, viên chức và người lao động tại cơ quan Văn phòng chưa lập tài khoản riêng truy cập tại địa chỉ: https://quantri.dichvucong.gov.vn để lập tài khoản theo dõi Hệ thống đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Giao Phòng Hành chính – Quản trị thường xuyên theo dõi, đôn đốc các phòng, đơn vị thuộc và trực thuộc triển khai thực hiện các nhiệm vụ nêu trên. Tổng hợp, tham mưu báo cáo định kỳ (hoặc đột xuất) theo quy định.

Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Thành lập Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính tỉnh Kon Tum.
Icon  Đẩy mạnh thanh toán trực tuyến phí, lệ phí, nghĩa vụ tài chính trong giải quyết thủ tục hành chính.
Icon  Kế hoạch thực hiện công tác cải cách hành chính tại Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh năm 2022
Icon  Triển khai ứng dụng công nghệ thông tin và tuyên truyền trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới
Icon  Xử lý các vấn đề còn tồn tại qua khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2021.
Icon  Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, nâng cao chỉ số cải cách hành chính của tỉnh.
Icon  Tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ về cải cách hành chính.
Icon  Triển khai Chương trình hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025.
Icon  Video tuyên truyền về Cải cách hành chính năm 2021
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang