Đăng nhập
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9940275
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 của Văn phòng UBND tỉnh và trao tặng Huân chương lao động hạng ba cho cá nhân
7/26/2022 3:06:02 PM     
Chiều ngày 23/7/2022, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 06 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2022. Đồng chí Chánh Văn phòng chủ trì Hội nghị, tham dự còn có đồng chí Phó Chánh Văn phòng Nguyễn Đức Tỵ và toàn thể công chức, viên chức thuộc Văn phòng.
Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 của Văn phòng UBND tỉnh và trao tặng Huân chương lao động hạng ba cho cá nhân
Quang cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị đã thông qua Dự thảo báo cáo Sơ kết công tác 06 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2022 của Văn phòng. Theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2022, Văn phòng đã tiếp nhận và xử lý 20.868 văn bản đến; trong đó, đã nhận 607 văn bản của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, hơn 2.043 văn bản của Bộ, ngành Trung ương và các văn bản của cấp có thẩm quyền. Đồng thời, thẩm định, tham mưu Ban cán sự đảng Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh và Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành hơn 3.950 văn bản đi các loại.

Công tác quản trị nội bộ Văn phòng cũng được quan tâm thực hiện. Công tác quản trị hành chính, công tác cán bộ, công tác kiểm soát thủ tục hành chính, xây dựng chính phủ điện tử… đều đạt được những kết quả khả quan trong 06 đầu năm. Công tác kỷ cương hành chính được quan tâm thực hiện thường xuyên, nghiêm túc. Việc thực hiện quản lý, khai thác Nhà khách Hữu nghị và công tác quản lý, sử dụng 02 tòa nhà hành chính tỉnh được quan tâm thực hiện, đạt hiệu quả….

Cũng tại Hội nghị, đại diện Trung tâm Phục vụ Hành chính công đã trình bày Báo cáo kết quả thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính và Báo cáo kết quả cải thiện các chỉ số thành phần thuộc Chỉ số PCI, PAPI, SIPAS, PAR INDEX thuộc chức năng, nhiệm vụ của Văn phòng trong 6 tháng đầu năm 2022 và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022; đại diện Phòng Hành chính - Quản trị quán triệt một số nội dung của Quy chế làm việc của Ủy ban nhân dân tỉnh và chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Tại phiên thảo luận, đại diện các phòng, đơn vị thuộc, trực thuộc và công chức, viên chức đã có nhiều ý kiến góp ý, trao đổi, thảo luận nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Văn phòng; khắc phục những điểm yếu, vướng mắc nhất là công tác tham mưu, tổng hợp và nâng chất lượng nguồn nhân lực của Văn phòng.

Đồng chí Đặng Quang Hà, Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh kết luận Hội nghị

Kết luận Hội nghị, đồng chí Chánh Văn phòng đánh giá cao kết quả đạt được của toàn thể công chức, viên chức Văn phòng trong 06 tháng đầu năm 2022. Đồng chí nhấn mạnh công chức, viên chức khi thực hiện nhiệm vụ cần tuân thủ nghiêm các quy chế, quy định của các cơ quan cấp trên và của Văn phòng; thường xuyên rà soát, kiểm tra việc thực hiện các nhiệm vụ để tránh bỏ sót, chậm trễ xử lý hồ sơ, văn bản. Đồng chí đề nghị mỗi công chức, viên chức cần nêu cao trách nhiệm, phát huy những kết quả đạt được, nhanh chóng khắc phục những điểm yếu trong 06 tháng đầu năm để cùng toàn thể Văn phòng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2022 của Văn phòng.

Đồng chí Chánh Văn phòng trao Huân chương lao động cho đồng chí Trịnh Văn Minh

Cũng tại Hội nghị, Văn phòng đã tổ chức công bố Quyết định khen thưởng và trao tặng Huân chương lao động hạng ba cho đồng chí Trịnh Văn Minh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ Hành chính công.

Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Chi bộ 1 Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2025
Icon  Chi bộ 2 Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2025
Icon  Chi bộ 5 Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2025
Icon  Chi bộ 3 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới
Icon  Lễ trao quyết định về công tác cán bộ
Icon  Tăng cường phòng, chống sốt xuất huyết Dengue
Icon  Chi bộ 5 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới
Icon  Chi bộ 3 Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022 - 2025
Icon  Tạm dừng áp dụng khai báo y tế nội địa.
Icon  Đảm bảo phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân và trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ Lễ 30/4 và 01/5/2022 trên địa bàn tỉnh
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang