Đăng nhập
Thứ 4, ngày 24 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9964235
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng năm 2021, gắn với tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022
1/13/2022 10:13:34 AM     
Chiều ngày 12/01/2022, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2021, gắn với tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Đặng Quang Hà - Chánh Văn phòng và các Phó Chánh Văn phòng chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị còn có 70 công chức, viên chức và người lao động của Văn phòng.
Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng năm 2021, gắn với tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022
Quang cảnh Hội nghị

Trong năm 2021, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh đã phối hợp với các cơ quan và địa phương trong tỉnh thực hiện tốt công tác tham mưu, tổng hợp, giúp việc cho Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và các Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh. Theo Chương trình công tác của Ủy ban nhân dân tỉnh, Văn phòng được giao tham mưu thực hiện 05 nhiệm vụ. Văn phòng cơ bản đã hoàn thành tốt các nội dung nhiệm vụ được giao.

Trong năm 2021, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh đã thực hiện được nhiều kết quả nổi bật. Công tác cải cách thủ tục hành chính và công tác kiểm soát thủ tục hành chính đã được triển khai đồng bộ, kịp thời. Theo kết quả được công bố vào tháng 6 năm 2021, Chỉ số cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh năm 2020 của tỉnh xếp thứ 19/63 tỉnh, thành phố; qua đó cũng góp phần nâng cao Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước của tỉnh năm 2020 đứng thứ 23/63 tỉnh thành. Tham mưu UBND tỉnh hoàn thành việc kết nối, tích hợp, chia sẻ dữ liệu trên Cổng Dịch vụ công quốc gia. Đến nay, Tổng số tích hợp cung cấp, tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia 1.020 dịch vụ công trực tuyến (163 mức độ 3 và 857 mức độ 4), tỷ lệ đạt  58,05% trên tổng số thủ tục hành chính.

Bên cạnh đó, Công tác tổ chức bộ máy, công tác cán bộ, kỷ luật kỷ cương hành chính cũng được thực hiện kịp thời, góp phần tăng hiệu quả hoạt động của Bộ máy Văn phòng. Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cũng được quan tâm thường xuyên. Trong năm 2021, Văn phòng đã cử 19 công chức, viên chức tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Đời sống vật chất cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được quan tâm, không ngừng được cải thiện, nâng cao. Công tác thi đua khen thưởng được thường xuyên quan tâm kịp thời. Trong năm, Văn phòng có 01 cá nhân được tặng Huân chương Lao động hạng Ba và 12 cá nhân được tặng Bằng khen của các cơ quan.

Hội nghị cũng thông qua Nghị quyết năm 2022 với nhiều chi tiêu nhiệm vụ được đặt ra: (1) 100% các chương trình, đề án, nhiệm vụ trọng tâm trong Chương trình công tác năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh được chỉ đạo, đôn đốc, theo dõi và tổ chức thực hiện. (2) 100% hồ sơ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh đảm bảo đúng quy trình, thủ tục được công bố và trên 80% đảm bảo thời gian quy định. (3) Phấn đấu cải thiện Chỉ số cải cách thủ tục hành chính xếp trong nhóm 16 tỉnh/thành cả nước. (4) Hoàn thành 100% chỉ tiêu, nhiệm vụ cải cách hành chính năm 2022 theo kế hoạch của Ủy ban nhân dân tỉnh. (5) Xây dựng Trung tâm Dịch vụ Hành chính - Hội nghị tự chủ về chi thường xuyên 100%. (6) Tiếp tục duy trì, cải tiến và mở rộng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 áp dụng tại Ủy ban nhân dân tỉnh và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; xây dựng và đưa vào áp dụng ít nhất 02 quy trình mới. (7) Khắc phục, chấm dứt tình trạng chậm trễ, bỏ sót hồ sơ công việc và tạo sự chuyển biến rõ nét trong việc xử lý hồ sơ của cán bộ, công chức, viên chức thuộc cơ quan Văn phòng.

Ngoài các chỉ tiêu về nhiệm vụ, Hội nghị cũng thông qua các chỉ tiêu thi đua năm 2022:  Phấn đấu 80% tập thể các phòng, đơn vị trực thuộc đạt danh hiệu "Tập thể lao động tiên tiến"; phấn đấu 10% các phòng, đơn vị trực thuộc đạt danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc"; có tập thể được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen; Tập thể cơ quan Văn phòng được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen;  Phấn đấu trên 95% đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đạt danh hiệu "Lao động tiên tiến", trong đó có 15% đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được công nhận "Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở"; có cá nhân đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh";  Công đoàn cơ sở đạt danh hiệu: Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; phấn đấu 90% đoàn viên công đoàn đạt danh hiệu đoàn viên công đoàn xuất sắc.

Đồng chí Đặng Quang Hà - Chánh Văn phòng UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, năng động, đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám đột phá, dám chịu trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã được Hội nghị đề ra./.

Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Công điện của Chủ tịch UBND tỉnh về tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong dịp nghỉ Tết Dương lịch năm 2022
Icon  Quy định các biện pháp hành chính phòng, chống dịch COVID-19 đáp ứng với cấp độ 1 trên địa bàn tỉnh
Icon  Triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Kon Tum
Icon  Triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trong tình hình mới
Icon  Đảng bộ cơ sở Văn phòng UBND tỉnh tham gia Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi năm 2021 của cụm II
Icon  Không tập trung đông người trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp
Icon  Kế hoạch phòng chống dịch và các Phương án xử trí khi có trường hợp mắc, nghi ngờ mắc COVID-19
Icon  Công điện về tiếp tục thực hiện các giải pháp quyết liệt phòng, chống dịch COVID-19
Icon  Công điện của Chủ tịch UBND tỉnh về triển khai các biện pháp cấp bách đáp ứng dịch COVID-19.
Icon  Về sử dụng mã QR code trên thẻ Căn cước công dân để kiểm tra thông tin công dân trong các hoạt động giao dịch.
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang