Đăng nhập
Thứ 4, ngày 24 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9963826
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng năm 2020, gắn với tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021
1/26/2021 3:12:01 PM     
Chiều ngày 22/01/2021, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2020, gắn với tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Đồng chí Đặng Quang Hà, Chánh Văn phòng và các Phó Chánh Văn phòng chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có 72 công chức, viên chức và người động của Văn phòng.
Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Văn phòng năm 2020, gắn với tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021
Quang cảnh Hội nghị

Trong năm 2020, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh đã thực hiện được nhiều kết quả nổi bật. Công tác cải cách thủ tục hành chính và công tác kiểm soát thủ tục hành chính đã được triển khai đồng bộ và được Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đánh giá cao, hiện nay tỉnh Kon Tum xếp thứ 21/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về cải cách thủ tục hành chính.Tham mưu UBND tỉnh hoàn thành việc kết nối, tích hợp, chia sẻ dữ liệu trên Cổng Dịch vụ công quốc gia. Đến nay, tỉnh Kon Tum đã tích hợp công khai trên Cổng dịch vụ công quốc gia 251 dịch vụ công, xếp vị trí thứ 10/63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Văn phòng đã phối hợp với Viễn thông Kon Tum hoàn thành và đưa vào hoạt động Trung tâm Điều hành thông minh tỉnh (giai đoạn 1) với 7 hợp phần, bước đầu đã phát huy được hiệu quả của Trung tâm trong công tác phục vụ sự chỉ đạo, điều hành của Ủy ban nhân dân tỉnh, góp phần xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số phục vụ cải cách hành chính, gắn với chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Kon Tum lần thứ XVI.

Trong năm 2020, Văn phòng có 01 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen có thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2015-2019; 04 cá nhân được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng bằng khen có thành tích trong phong trào thi đua năm 2019; 05 cá nhân được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng bằng khen trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020; 02 cá nhân được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng bằng khen có thành tích trong công tác chỉ đạo, tổ chức kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2020; 02 cá nhân được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong giải quyết các vụ việc xảy ra tại xã Ia Chim, thành phố Kon Tum.

Tại Hội nghị đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác năm 2020; phương hướng, nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ phong trào thi đua năm 2021; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo công khai tài chính năm 2020 và kế hoạch sử dụng kinh phí năm 2021; dự thảo Quyết định ban hành Quy chế chi tiêu nội bộ cơ quan Văn phòng (sửa đổi, bổ sung).

Năm 2020, Phong trào thi đua tại Văn phòng có nhiều chuyển biến tích cực, có sự gắn kết chặt chẽ giữa phong trào thi đua yêu nước với cuộc vận động "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". Trong phong trào thi đua đã có nhiều tập thể, cá nhân điển hình xuất sắc được tuyên dương, khen thưởng cụ thể: 07 tập thể đạt danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến; 70 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến và 08 cá nhân được công nhận Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.

Hội nghị đã thông qua Nghị quyết năm 2021 với nhiều chi tiêu nhiệm vụ được đặt ra: a) 100% các chương trình, đề án, nhiệm vụ trọng tâm trong Chương trình công tác năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh được chỉ đạo, đôn đốc, theo dõi và tổ chức thực hiện. b) 100% hồ sơ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh đảm bảo đúng quy trình, thủ tục được công bố và trên 85% đảm bảo thời gian quy định. c) 100% văn bản của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh (trừ văn bản mật) được ký số và xử lý trên Hệ thống Quản lý văn bản và điều hành của tỉnh. d) 100% văn bản chỉ đạo, điều hành của Ủy ban nhân dân tỉnh (trừ văn bản mật) được gửi liên thông trên Trục liên thông văn bản quốc gia và trên Hệ thống Quản lý văn bản và điều hành của tỉnh. đ) Tiếp tục duy trì, cải tiến và mở rộng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 áp dụng tại Ủy ban nhân dân tỉnh và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; xây dựng và đưa vào áp dụng ít nhất 02 quy trình mới. g) Khắc phục cơ bản việc chậm trễ, bỏ sót hồ sơ và tạo sự chuyển biến rõ nét trong việc xử lý hồ sơ của cán bộ, công chức, viên chức thuộc cơ quan Văn phòng.

Ngoài các chỉ tiêu về nhiệm vụ, Hội nghị cũng thông qua các chỉ tiêu thi đua năm 2021: Phấn đấu 80% tập thể các phòng, ban đơn vị trực thuộc đạt danh hiệu "Tập thể lao động tiên tiến"; phấn đấu 20% các phòng, ban đơn vị trực thuộc đạt danh hiệu "Tập thể lao động xuất sắc"; có tập thể được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen; Tập thể cơ quan Văn phòng được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh tặng Bằng khen. Phấn đấu trên 95% đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đạt danh hiệu "Lao động tiên tiến", trong đó có 15% đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được công nhận "Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở"; có cá nhân đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh". Công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phấn đấu 90% đoàn viên công đoàn đạt danh hiệu đoàn viên công đoàn xuất sắc.

Tại Hội nghị, đã trao tặng Bằng khen cho 07 tập thể được công nhận Danh hiệu “Lao động tiên tiến”; 08 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”.

Đồng chí Đặng Quang Hà - Chánh Văn phòng UBND tỉnh trao bằng khen cho các cá nhân, đơn vị có thành tích thi đua năm 2020

Hội nghị kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, phát huy tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã được Hội nghị đề ra./.

Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh.
Icon  Cài đặt và sử dụng ứng dụng Bảo hiểm xã hội số.
Icon  Tăng cường thực hiện công tác quản lý, bảo vệ rừng và trồng rừng trên địa bàn tỉnh
Icon  Chỉ đạo nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh tuần từ ngày 28 -31/12/2020
Icon  Tăng cường các biện pháp bảo đảm đón Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm
Icon  Tăng cường đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 trên địa bàn tỉnh
Icon  Bảo đảm trật tự an toàn giao thông gắn với phòng, chống dịch Covid-19 trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Tân Sửu và Lễ hội xuân 2021.
Icon  Chỉ đạo nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh tuần từ ngày 14 -18/12/2020
Icon  Tăng cường hiệu lực, hiệu quả việc thực hiện chính sách, pháp luật về phòng, chống xâm hại trẻ em trên địa bàn tỉnh
Icon  Thông báo thời gian nghỉ tết Âm lịch và Quốc khánh trong năm 2021 đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang