Đăng nhập
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9938594
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Rà soát các nội dung chuẩn bị đưa Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum đi vào hoạt động
4/24/2019 11:15:01 AM     
Thực hiện Quyết định số 359/QĐ-UBND ngày 17 tháng 4 năm 2019 của Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum về thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum (Trung tâm), nhằm đảm bảo làm tốt công tác chuẩn bị đưa Trung tâm đi vào hoạt động theo đúng kế hoạch của UBND tỉnh, chiều ngày 23 tháng 4 năm 2019, Văn phòng UBND tỉnh tổ chức cuộc họp rà soát danh mục thủ tục hành chính, nhân sự dự kiến tại Trung tâm và một số nội dung liên quan đến chuẩn bị cho hoạt động của Trung tâm để báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh tại Phiên họp thường kỳ tháng 4 năm 2019.
Rà soát các nội dung chuẩn bị  đưa Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum đi vào hoạt động
Quang cảnh phiên họp

Tham dự cuộc họp có các đồng chí là Chánh Văn phòng; Trưởng phòng Tổ chức-Hành chính các Sở, ban ngành thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh; Cục Thuế tỉnh; Bảo hiểm xã hội tỉnh; đại diện phòng Tham mưu Công an tỉnh. Đồng chí Đặng Quang Hà, Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, các đại biểu được nghe đồng chí Đặng Quang Hà, Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động của Trung tâm; danh mục các thủ tục hành chính thực hiện tại Trung tâm; dự kiến sắp xếp các quầy tiếp nhận và trả kết quả của các sở, ban ngành tại Trung tâm và việc bố trí công chức, viên chức của các sở, ban ngành để thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm. Theo báo cáo thống kê của Văn phòng UBND tỉnh, hiện cả tỉnh có 1.848 thủ tục hành chính (chưa tính số thủ tục hành chính của Công an tỉnh), trong đó số thủ tục hành chính giải quyết tại cấp tỉnh là 1.505 thủ tục; số thủ tục các sở, ban ngành đăng ký thực hiện tại Trung tâm là 1.029 thủ tục (đạt gần 70% số thủ tục hành chính cấp tỉnh).

Trên cơ sở dự kiến của Văn phòng UBND tỉnh, đa số các đại biểu đều thống nhất với dự kiến sắp xếp các quầy tiếp nhận và trả kết quả của các sở, ban ngành tại Trung tâm; một số đơn vị dự kiến sẽ tiếp tục đăng ký bổ sung các thủ tục hành chính giải quyết tại Trung tâm. Các đại biểu cũng đề nghị Văn phòng UBND tỉnh xem xét sắp xếp, bố trí các quầy tiếp nhận hồ sơ hợp lý, nhằm tránh lãng phí nguồn nhân lực, nhất là đối với các đơn vị có tần suất hồ sơ phát sinh trong ngày thấp.

Đồng chí Đặng Quang Hà, Chánh Văn phòng UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họp

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Đặng Quang Hà, Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh ghi nhận các ý kiến đề xuất của các đơn vị để báo cáo UBND tỉnh xem xét, quyết định; đồng chí cũng đề nghị các đại biểu dự họp báo cáo lãnh đạo các sở, ban, ngành tiếp tục xem xét bổ sung các thủ tục hành chính giải quyết tại Trung tâm; bổ sung nhân sự chính thức, nhân sự dự phòng được cử đến Trung tâm làm việc; nhanh chóng hoàn thành các quy trình nội bộ giải quyết các thủ tục hành chính của đơn vị trình Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt trước ngày 15 tháng 5 năm 2019./.

Văn Minh  
Bài viết trước:
Icon  Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh ở người, gia súc trên địa bàn tỉnh.
Icon  Phân cấp giao quản lý tài sản kết cấu hạ tầng thủy lợi trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Icon  Ban bành Bộ tiêu chí về thôn nông thôn mới trên địa bàn các xã đặc biệt khó khăn, khu vực biên giới, vùng núi của tỉnh Kon Tum giai đoạn 2019 - 2020.
Icon  Công nhận Trưởng, Phó Trưởng cụm, khối thi đua trên địa bàn tỉnh năm 2019.
Icon  Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án trồng rau, hoa xứ lạnh và cây ăn trái có giá trị kinh tế cao.
Icon  Tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng.
Icon  Thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Kon Tum
Icon  Tăng cường công tác quản lý, sử dụng lòng đường, vỉa hè trên địa bàn tỉnh
Icon  Đảm bảo trật tự an toàn giao thông và phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ Lễ 30 tháng 4 và ngày 01 tháng 5 năm 2019 trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Icon  Tổ chức công bố Thông báo về điều chỉnh phân công đơn vị kết nghĩa xây dựng xã Đăk Long, huyện Đăk Glei
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang