Đăng nhập
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9941183
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đẩy mạnh kiểm soát việc buôn bán, tiêu thụ các loài động vật hoang dã nguy cấp và phóng sinh các loài ngoại lai xâm hại.
1/31/2019 9:56:32 AM     
Ngày 30/01, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Công văn số 244/UBND-NNTN về việc đẩy mạnh kiểm soát việc buôn bán, tiêu thụ các loài động vật hoang dã nguy cấp và phóng sinh các loài ngoại lai xâm hại.

Thực hiện Công văn số 379/BTNMT-TCMT ngày 22/01/2019 của Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc đẩy mạnh kiểm soát việc buôn bán, tiêu thụ các loài động vật hoang dã  nguy cấp và phóng sinh các loài ngoại lai xâm hại; Chủ tịch UBND tỉnh có ý kiến như sau:

Các sở, ban ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thành phố: Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền và chấp hành nghiêm các quy định pháp luật về bảo tồn đa dang sinh học, bảo vệ các loài động vật hoang dã nguy cấp, quý, hiếm được ưu tiên bảo vệ ban hành kèm theo Nghị định số 160/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ; Yêu cầu cán bộ, công chức, người lao động và người dân không mua, bán, sử dụng, tặng hay nhận quà biếu là động vật hoang dã nguy cấp, quý, hiếm được ưu tiên bảo vệ và các sản phẩm của chúng; không thực hiện phóng sinh các loài ngoại lai xâm hại.

Các lực lượng Kiểm lâm, Quản lý thị trường, Hải quan, Biên phòng, Công an tăng cường công tác phối hợp liên ngành, kiểm tra, kiểm soát thường xuyên đối với các nhà hàng, cơ sở kinh doanh và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ các loài động vật hoang dã nguy cấp; hoạt động phóng sinh các loài ngoại lai xâm hại.

UBND các huyện, thành phố tăng cường tuyên truyền, phổ biến pháp luật và nâng cao nhận thức cho người dân về bảo tồn đa dạng sinh học, động vật hoang dã, kiểm soát loài ngoại lai xâm hại; thực hiện kiểm tra, kiểm soát các hoạt động buôn bán, phóng sinh các loài ngoại lai xâm hại trên địa bàn.

Báo Kon Tum, Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh tăng cường công tác đưa tin, phát sóng các thông điệp, phóng sự, bản tin tuyên truyền pháp luật về bảo vệ động vật hoang dã và không phóng sinh các loài ngoại lai xâm hại. 

Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Văn phòng UBND tỉnh thăm, chúc tết các đơn vị trên địa bàn xã Đăk Long
Icon  Công bố thủ tục hành chính mới ban hành; sửa đổi, bổ sung/thay thế và bãi bỏ ngành Công Thương thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương và Ủy ban nhân dân cấp huyện áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
Icon  Quyết định chủ trương đầu tư Dự án Nuôi và chế biến các sản phẩm từ giun quế.
Icon  Triển khai giải pháp nhằm đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh
Icon  Các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Cúm gia cầm, dịch Lở mồm long móng gia súc và tăng cường quản lý an toàn thực phẩm trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Icon  Đồng chí Đặng Quang Hà giữ chức Chánh Văn phòng UBND tỉnh
Icon  Tổ chức lại Trung tâm Y tế huyện Ia H'Drai.
Icon  Tập trung chỉ đạo quyết liệt công tác phòng, chống dịch bệnh gia súc, gia cầm vụ Đông Xuân.
Icon  Tặng dê giống cho các hộ nghèo
Icon  Lễ ban giao nhà tình nghĩa tại xã Đăk Long, huyện ĐăkGlei
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang