Đăng nhập
Thứ 3, ngày 23 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9960924
THÔNG BÁO
Đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn tỉnh.
7/11/2018 2:53:13 PM     
Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng tại Công văn số 4565/VPVP-KTTH ngày 16/5/2018 của Văn phòng Chính phủ về việc đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Ngày 10/7, UBND tỉnh ban hành văn bản số 1827/UBND-HTKT về việc đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn tỉnh.

Theo đó: Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu các Sở, ban ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các chỉ đạo của Trung ương và Ủy ban nhân dân tỉnh về Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; đồng thời, triển khai thực hiện một số nhiệm vụ sau:

Tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin, truyền thông nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người tiêu dùng sử dụng hàng Việt Nam thông qua việc tăng cường và đa dạng hóa các hình thức truyên truyền, đặc biệt là hướng đến cộng đồng dân cư cả ở khu vực nông thôn và thành thị để người dân nhận thức rõ mục đích tích cực của Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Tăng cường công tác phối hợp giữa các ngành, đoàn thể liên quan để tăng tính hiệu quả, tính đồng bộ trong quá trình triển khai thực hiện. Phối hợp chặt chẽ với các cơ quan truyền thông, báo chí, tập trung khai thác các đề tài có liên quan nhằm đưa những nội dung, mục đích ý nghĩa của Cuộc vận động đến với các tầng lớp nhân dân; giúp người dân biết, hiểu, đánh giá đúng về chất lượng sản phẩm, có sự lựa chọn đúng và nâng cao uy tín của những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao. Nâng cao nhận thức và trách nhiệm theo tinh thần “tự hào hàng Việt Nam”, “mua hàng Việt Nam là đảm bảo việc làm cho người Việt Nam”. Phải vận động, tuyên truyền với cường độ cao, có sức thuyết phục và liên tục.

Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp, người sản xuất nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ; thực hiện các cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; từng bước xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm, hàng hóa Việt Nam không chỉ tại thị trường trong nước mà còn từng bước vươn ra thị trường khu vực và thế giới.

Tăng cường và nâng cao chất lượng công tác đối thoại với cộng đồng doanh nghiệp, giải quyết thực chất, dứt điểm các vướng mắc của doanh nghiệp, công khai kết quả theo dõi, giám sát quá trình xử lý sau đối thoại với doanh nghiệp và đề xuất tới các cơ quan có thẩm quyền nếu có những bất cập trong quy định pháp luật.

Đẩy mạnh kết nối cung cầu, phát triển kết cấu hạ tầng thương mại ngành công thương ở những nơi chưa có chợ, đẩy nhanh tiến độ chuyển đổi mô hình quản lý, kinh doanh và khai thác chợ trên địa bàn tỉnh, nhân rộng mô hình chợ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý nghiêm các hành vi kinh doanh hàng lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và các hành vi gian lận thương mại nhất là ở các địa bàn nông thôn vùng sâu, vùng xa.

Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Kế hoạch tổ chức "Hội nghị tập huấn về quy trình tiếp công dân; quy trình tiếp nhận, phân loại, xử lý đơn và quy trình giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân thuộc thẩm quyền"
Icon  Công bố các thủ tục hành chính mới ban hành; sửa đổi, bổ sung, thay thế và bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Thông tin và Truyền thông, Ủy ban nhân dân cấp huyện áp dụng trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Icon  Thành lập Ban kiểm tra, sát hạch tuyển dụng viên chức tại Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum năm 2018.
Icon  Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh.
Icon  Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông.
Icon  Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Khai thác khoáng sản cát làm vật liệu xây dựng thông thường tại điểm mỏ số 10 thuộc thôn 9, xã Ia Tơi, huyện Ia H’Drai
Icon  Công bố thủ tục hành chính mới ban hành và bãi bỏ ngành Công thương
Icon  Thông báo tham dự phiên họp Chính phủ trực tuyến với các địa phương và Phiên họp UBND tỉnh thường kỳ tháng 6 năm 2018
Icon  Thông báo chủ trương khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư dự án trồng và xây dựng nhà máy chế biến chè
Icon  Phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khai thác quỹ đất, mở rộng không gian đô thị khu Trung tâm phường Ngô Mây, thành phố Kon Tum
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang