Theo đó: Thành lập Ban Quản lý dự án nâng cấp Cổng Thông tin điện tử tỉnh Kon Tum (sau đây gọi tắt là Ban quản lý dự án) gồm các ông, bà:(1) Ông Nguyễn Đình Cầu, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trưởng ban; (2) Ông Võ Thái Ninh, Phó Trưởng phòng Nội chính - Thư ký Ban biên tập Cổng TTĐT, Phó ban; (3) Ông Trình Văn Duẩn, chuyên viên phòng Hành chính - Tổ chức, thành viên; (4) Ông Nguyễn Hiệp, nhân viên Cổng TTĐT, thành viên; (5) Ông Trần Cuộc, nhân viên Phòng Quản trị - Tài vụ (kế toán), thành viên;
Ban Quản lý dự án có nhiệm vụ: Tham mưu Chánh Văn phòng tiến hành lập các thủ tục để triển khai thực hiện Dự án nâng cấp Cổng Thông tin điện tử tỉnh đúng trình tự, thủ tục theo quy định của pháp luật; Tiến hành chấm thầu đối với hồ sơ dự thầu; báo cáo, đề xuất Chánh Văn phòng trong việc lựa chọn nhà thầu đảm bảo ủy tín, chất lượng để triển khai dự án; Tham mưu thủ tục thanh quyết toán kinh phí của dự án đúng quy định của pháp luật.
Ban Quản lý dự án tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.