Đăng nhập
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9943014
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm kiểm tra các trường học trên địa bàn huyện Đăk Hà
4/2/2018 8:05:13 AM     
Ngày 29/3, đồng chí Lại Xuân Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với UBND huyện Đăk Hà về tình hình đầu tư các công trình vệ sinh, nước sạch và công tác đảm bảo vệ sinh tại các trường học trên địa bàn.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm kiểm tra các trường học trên địa bàn huyện Đăk Hà
Đoàn công tác làm việc tại UBND huyện ĐăkHà
Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo các cơ quan: Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo; Phó Chủ tịch UBND huyện Đăk Tô và lãnh đạo các phòng, ban liên quan của huyện.
 
Theo báo cáo của UBND huyện Đăk Hà, trên địa bàn huyện hiện có 49 đơn vị trường học; trong đó, có 14 trường mầm non, 21 trường tiểu học, 14 trường trung học cơ sở với 166 điểm trường, 736 nhóm, lớp. Nhu cầu các công trình vệ sinh, nước sạch cần được tiếp tục đầu tư là 61 công trình vệ sinh và 45 công trình nước sạch.
 
Trong năm 2017, từ nguồn ngân sách tỉnh phân cấp đầu tư giáo dục được giao đầu năm là 5,740 tỷ đồng, huyện đã phân bổ để đầu tư xây dựng 05 công trình giáo dục (trong đó, có hạng mục nhà vệ sinh), giải ngân được 5,733 tỷ đồng, chiếm 99,87%; nguồn sự nghiệp giáo dục ngân sách tỉnh tập trung bổ sung trong năm là 2,65 tỷ đồng đầu tư khoảng 14 công trình, vệ sinh nước sạch. Ngân sách tỉnh phân cấp đầu tư giáo dục được giao đầu năm 2018 là 2,470 tỷ đồng, huyện ưu tiên bố trí vốn cho các công trình đã hoàn thành và chuyển tiếp. Bên cạnh đó, ngân sách huyện đã dành nguồn kinh phí 346,9 triệu đồng để ưu tiên đầu tư các công trình vệ sinh, nước sạch trên địa bàn.
 
Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo UBND huyện Đăk Hà đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo trên địa bàn. Để triển khai tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí đề nghị UBND huyện Đăk Hà tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được; bố trí nguồn vốn ngân sách địa phương năm 2018 để ưu tiên đầu tư dứt điểm các công trình vệ sinh, nước sạch tại từng trường học trên địa bàn; nghiên cứu, huy động các nguồn vốn từ xã hội hóa để đầu tư, nâng cấp các công trình giáo dục, đảm bảo theo quy định; Phòng Y tế phối hợp chặt chẽ với Phòng Giáo dục và Đào tạo thường xuyên kiểm tra, giám sát công tác đảm bảo vệ sinh, nước sạch, an toàn thực phẩm...
 
 
Sau buổi làm việc, Đoàn công tác đã đi kiểm tra các công trình vệ sinh, nước sạch tại các Trường Mầm non và Trung học cơ sở xã Đăk Ngọk; Trường Mẫu giáo, Tiểu học và Trung học cơ sở xã Đăk Long.
 
Tại các trường học, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các thầy, cô giáo cùng các em học sinh cần nâng cao ý thức trong việc bảo vệ các công trình vệ sinh, nước sạch; thường xuyên giáo dục cho các em học sinh tham gia hoạt động giữ gìn vệ sinh nơi học đường; lưu ý đầu tư các công trình phải đảm bảo hiệu quả và sử dụng lâu dài; đề nghị đơn vị được UBND huyện giao làm chủ đầu tư phải lấy ý kiến Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện về thiết kế công trình, đảm bảo các công trình sau khi đầu tư phù hợp với đối tượng sử dụng là các em học sinh./.

 

Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Hội nghị trực tuyến sơ kết 2 năm thực hiện Quyết định số 49/2015 của Thủ tướng Chính phủ
Icon  Triển khai công tác Thi đua - Khen thưởng tỉnh năm 2018
Icon  Ủy ban nhân dân họp phiên thường kỳ tháng 3-2018
Icon  Kêu gọi đóng góp xây dựng quỹ "Mái ấm công đoàn" năm 2018
Icon  Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm việc với UBND huyện Đăk Glei
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh dự Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank
Icon  Ban Tiếp dân tỉnh được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen trong phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2017
Icon  Chỉ đạo nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh từ ngày 12-16/3/2018
Icon  Hội nghị quán triệt Luật và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật tín ngưỡng, tôn giáo
Icon  Chỉ đạo nổi bật của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh từ ngày 05/3 đến 09/3/2018
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang