Đăng nhập
Thứ 6, ngày 29 tháng 3 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9823638
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Lãnh đạo UBND tỉnh dự Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 của Hội Nhà báo Kon Tum
2/22/2017 9:07:55 AM     
Chiều 21/02/2017, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị nghị tổng kết công tác năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ 2017; trao thẻ Hội viên Hội nhà báo Việt Nam giai đoạn 2016-2020 và trao Giấy chứng nhận tác phẩm báo chí chất lượng cao 2016 do Hội Nhà báo tỉnh tổ chức. Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Lại Xuân Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và phát biểu chỉ đạo.
Lãnh đạo UBND tỉnh dự Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 của Hội Nhà báo Kon Tum
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Theo báo cáo tại Hội nghị, năm 2016, Hội Nhà báo tỉnh tiếp tục được củng cố, kiện toàn và phát triển. Đã tổ chức thành công Hội thảo - hội thao báo chí cụm các tỉnh Tây Nguyên vào tháng 5/2016; những sự kiện, hoạt động của Hội nhân kỷ niệm ngày thành lập Hội nhà báo Việt Nam 21/4, Ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, triển khai tổ chức Giải báo chí hàng năm của tỉnh, thực hiện tốt việc hỗ trợ sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao, vận động Hội viên, nhà báo tích cực tham gia các Giải thưởng báo chí do Trung ương tổ chức và đã giành được những giải thưởng cao; triển khai kịp thời các Nghị quyết, văn bản chỉ đạo của Hội Nhà báo Việt Nam, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh; tham gia đầy đủ các hoạt động theo Quy chế phối hợp hoạt động của Hội Nhà báo các tỉnh Tây Nguyên với tinh thần trách nhiệm cao; triển khai thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh gắn với Quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam. Năm 2016, không có Hội viên vi phạm kỷ luật hành chính ở cơ quan, đơn vị. 

Năm 2017, Hội nhà báo Kon Tum tiếp tục  đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho hội viên, trọng tâm là tổ chức quán triệt cho hội viên, nhà báo các Nghị quyết của Đảng, các văn bản của Hội Nhà báo Việt Nam, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh; vận động hội viên thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII; đẩy mạnh thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; chú trọng tổ chức thực hiện nhiệm vụ chuyên môn…
 
Đồng chí Lại Xuân Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị
 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những thành tích mà Hội Nhà báo tỉnh đã đạt được trong năm qua; mong muốn trong năm 2017, các cơ quan báo chí, các nhà báo, Hội viên Hội nhà báo tỉnh tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đóng góp nhiều hơn nữa trong việc chuyển tải những chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước, cấp ủy và của chính quyền địa phương đến với đông đảo Nhân dân trong và ngoài tỉnh. Tin tưởng và hy vọng tập thể Ban Chấp hành, Thường trực Hội nhà báo tỉnh và toàn thể Hội viên Hội nhà báo tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2017, đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị của tỉnh, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng tỉnh nhà ổn định và ngày càng phát triển nhanh, bền vững.
 
 
Trao giấy chứng nhận tác phẩm báo chí chất lượng cao (ảnh phải) và trao thẻ hội viên (ảnh trái)
 
Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã tổ chức trao thẻ Hội viên hội Nhà báo Việt Nam giai đoạn 2016-2020 cho 112 hội viên; trao 22 Giấy chứng nhận hỗ trợ Đề án tác phẩm báo chí chất lượng cao cho các tác giả, nhóm tác có tác phẩm  được  Hội đồng đánh giá, nghiệm thu xét chọn là tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2016. 22 tác phẩm này thuộc các loại hình báo in, phát thanh, truyền hình và ảnh báo chí được xét duyệt từ 45 tác phẩm gửi tham Đề án./.
Văn phòng UBND tỉnh  
Bài viết trước:
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh dự bàn giao xe truyền hình lưu động cho Đài PT-TH tỉnh
Icon  Diễn đàn khởi nghiệp và sự gắn kết giữa nhà trường với doanh nghiệp
Icon  Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum kỷ niệm 10 năm xây dựng và phát triển
Icon  Những chỉ đạo trọng tâm của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum từ ngày 13/02 đến 17/02/2017
Icon  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy làm việc với Cục trưởng Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền Trung ương
Icon  Lãnh đạo tỉnh làm việc với tập thể Ban Giám hiệu trường Chính trị tỉnh
Icon  Hội thảo khoa học “Phát triển kinh tế - xã hội vùng Tây Nguyên”
Icon  Lễ phát động phong trào “Phụ nữ Kon Tum chung sức xây dựng Nông thôn mới” giai đoạn 2016 - 2020
Icon  Hội nghị trực tuyến thông tin về tình hình biển Đông
Icon  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga dự lễ công bố xã Đăk Ruồng, huyện Kon Rẫy đạt chuẩn Quốc gia về xây dựng NTM
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang