Đăng nhập
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9938410
THÔNG BÁO
Thông báo về việc thu hút cán bộ, sinh viên về công tác tại Văn phòng UBND tỉnh
11/4/2015 8:22:06 PM     
Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum thông báo nhu cầu thu hút cán bộ, công chức về công tác tại cơ quan Văn phòng UBND tỉnh năm 2015 như sau:

1. Số lượng cần thu hút: 02 chỉ tiêu;

2. Ngạch công chức cần thu hút: Ngạch chuyên viên (mã số ngạch 01.003)

3. Đối tượng: Là công dân Việt Nam hiện đang cư trú trong và ngoài tỉnh Kon Tum đủ 18 tuổi trở lên.

4. Vị trí công việc sau khi được thu hút:

- Vị trí thứ nhất: Chuyên viên theo dõi, tham mưu về lĩnh vực thuế, hải quan, doanh nghiệp.

- Vị trí thứ hai: Chuyên viên theo dõi lĩnh vực quy hoạch, xây dựng, quản lý đô thị .

5. Yêu cầu về trình độ đào tạo, chuyên ngành cần thu hút:

- Đối với vị trí thứ nhất:

+ Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ; chuyên ngành: Phân tích tài chính.

+ Ngoại ngữ: Ielts 5.0

+ Tin học: Chứng chỉ A trở lên

- Đối với vị trí thứ hai:

+ Trình độ chuyên môn: Thạc sĩ; chuyên ngành: Xây dựng dân dụng & Công nghiệp.

+ Ngoại ngữ: B1 khung Châu Âu.

+ Tin học: Chứng chỉ A trở lên

6. Thành phần hồ sơ, thủ tục đăng ký thu hút:

- Đơn đăng ký dự tuyển (theo mẫu, liên hệ Phòng Hành chính – Tổ chức Văn phòng UBND tỉnh);

- Bản sao Giấy khai sinh;

- Bản sơ yếu lí lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

- Đối với cá nhân đã hợp đồng làm việc tại các cơ quan: Làm bản sơ yếu lý lịch theo mẫu số 2c ban hành kèm theo Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV ngày 06/10/2008 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ có xác nhận của cơ quan, tổ chức nơi công tác trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu vị trí thu hút;

- Giấy chứng nhận sức khỏe (đúng mẫu do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển);

- Phiếu lý lịch tư pháp do Sở Tư pháp nơi thường trú cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

- Mỗi cá nhân làm 02 bộ hồ sơ.

* Lưu ý: Đối với cá nhân đã hợp đồng làm việc tại các cơ quan, ngoài thành phần nêu trên cần phải nộp thêm: Bản tự nhận xét, đánh giá quá trình công tác của cá nhân có nhận xét của người đứng đầu cơ quan, đơn vị công tác về mức độ hoàn thành nhiệm vụ hàng năm; bản phô tô Hợp đồng lao động, quyết định lương hiện hưởng, bản sao Sổ bảo hiểm xã hội hoặc bản kê thời gian công tác có đóng BHXH, quyết định khen thưởng, kỷ luật (nếu có)....

(Hồ sơ không trúng tuyển không trả lại)

7. Thời hạn nhận hồ sơ: Từ ngày 01/11/2015 đến hết ngày 30/11/2015

8. Địa điểm nhận hồ sơ: Trưởng Phòng Hành chính – Tổ chức, Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum (số 125B Trần Phú, TP Kon Tum; điện thoại 0603.918.115; 0977.713.258)./.

TBT  
Bài viết trước:
Icon  Công bố đường dây nóng của UBND tỉnh để tiếp nhận kiến nghị của Doanh nghiệp
Icon  Kết quả kỳ thi tuyển công chức các cơ quan hành chính cấp tỉnh, huyện năm 2015
Icon  Chỉ đạo triển khai thực hiện Luật Hộ tịch trên địa bàn tỉnh Kon Tum
Icon  Đổi tên công trình Văn hóa du lịch tâm linh thành chùa Khánh Phước
Icon  Quy định tiêu chí xét duyệt hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng công chứng trên địa bàn tỉnh
Icon  Đầu tư xây dựng trụ sở UBND xã Đăk Ngọk và Đăk Long (Đăk Hà)
Icon  Mức thu học phí các trường công lập trên địa bàn tỉnh năm học 2015-2016
Icon  UBND tỉnh chỉ đạo khắc phục tình trạng cấp trùng thẻ BHYT cho các đối tượng được NSNN đóng, hỗ trợ đóng BHYT
Icon  Triển khai thi hành Luật Doanh nghiệp và Luật Đầu tư
Icon  UBND tỉnh chỉ đạo tăng cường công tác phòng chống sốt xuất huyết
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang