Đăng nhập
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9934217
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Hội nghị trực tuyến về thực hiện chính sách Bảo hiểm Y tế 06 tháng đầu năm
7/1/2015 9:58:03 PM     
Chiều ngày 01/7/2015, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã tổ chức Hội nghị trực tuyến về thực hiện chính sách Bảo hiểm Y tế 06 tháng đầu năm. Dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Đức Đam - Phó Thủ tướng chính phủ. Dự Hội nghị còn có Bộ Trưởng Bộ Y tế Vũ Kim Tiến; Tổng Giám đốc Bảo hiểm Xã hội Việt Nam Nguyễn Thị Minh và các đại biểu tại điểm cầu TW và địa phương.
Hội nghị trực  tuyến về thực hiện chính sách Bảo hiểm Y tế 06 tháng đầu năm
Quang cảnh điểm cầu trực tuyến tỉnh Kon Tum

Tại điểm cầu tỉnh Kon Tum, dự Hội nghị trực tuyến có đồng chí Lại Xuân Lâm - PCT UBND tỉnh, các đại biểu ngành Y tế, Bảo hiểm Xã hội tỉnh và các đại biểu các đơn vị liên quan.

Tính đến ngày 31/5/2015, cả nước có hơn 64 triệu người tham gia Bảo hiểm Y tế. Riêng nhóm đối tượng tham gia Bảo hiểm Y tế theo hộ gia đình tăng hơn 400.000 người.  Bộ Y tế và Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã ban hành nhiều văn bản pháp luật để hướng dẫn thực hiện công tác Bảo hiểm Y tế và khám chữa bệnh cho người tham gia Bảo hiểm Y tế.  Việc tuyên truyền phổ biến Luật và các văn bản hướng dẫn đã được tiến hành sâu rộng với nhiều hình thức. Công nghệ thông tin được triển khai ứng dụng để tăng tính hiệu quả. Ngoài ra, công tác kiểm tra giám sát cũng được chú ý để tránh gian lận và kịp thời tháo gỡ nhưng vướng mặc liên quan đến công tác này.

Tại Hội nghị, Bộ Y tế và Bảo hiểm Xã hội Việt Nam đã đưa ra một số nhiệm vụ và giải pháp cuối tháng cuối năm 2015 để khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra. Một số nhiệm vụ, giải pháp được chú trọng như: Công tác chỉ đạo điều hành; Tăng cường công tác tuyên truyền; Tìm giải pháp để tăng tỷ tệ bao phủ Bảo hiểm Y tế; Đầy mạnh ứng dụng Công nghệ thông tin; Nâng cao chất lượng khám và chữa bệnh cho bảo hiểm y tế, vv....

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Vũ Đức Đam khen ngợi những thành tích đã đạt được. Đồng chí yêu cầu:  Bộ Y tế và Bảo hiểm Xã hội Việt Nam cần khắc phục khó khăn, phát huy hơn nữa vài trò và trách nhiệm để đạt những thành tích lớn hơn trong tác bảo hiểm y tế, thỏa mãn được nhu cầu tham gia bảo hiểm y tế của người dân cũng như công tác chăm sóc người có bảo hiểm y tế; nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin để nâng cao hiệu quả hơn nữa trong công tác này.

Cũng sau Hội nghị này, đồng chí Phó Chủ tịch tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị bám sát các nội dung mà Trung ương đã hướng dẫn, có báo cáo cụ thể về tỉ lệ số người chưa tham gia bảo hiểm y tế để tham mưu UBND tỉnh có những đạo tiếp theo nhằm thực hiện công tác bảo hiểm y tế trong tỉnh ngày càng tốt hơn.

Văn Duẩn  
Bài viết trước:
Icon  Lãnh đạo tỉnh kiểm tra coi thi trên địa bàn thành phố Kon Tum
Icon  Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị bị kỳ thi THPT quốc gia
Icon  Thông xe Dự án đầu tư nâng cấp, mở rộng đường Hồ Chí Minh đoạn qua tỉnh Kon Tum
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh dự, chỉ đạo Đại hội Hội Nhà báo tỉnh lần thứ V (Nhiệm kỳ 2015 - 2020)
Icon  UBND tỉnh tiếp công dân định kì tháng 6/2015
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ Khai mạc Hội giảng giáo viên dạy nghề cấp tỉnh năm 2015
Icon  Công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ
Icon  Gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Icon  Lễ tôn vinh những người hiến máu tiêu biểu tỉnh Kon Tum năm 2015
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ xuất quân chương trình "Học kỳ trong quân đội đợt 1" - năm 2015
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang