Đăng nhập
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9941476
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ Khai mạc Hội giảng giáo viên dạy nghề cấp tỉnh năm 2015
6/23/2015 3:45:20 PM     
Sáng nay (22/6), tại trường Trung cấp nghề Kon Tum, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã phối hợp với Trường Trung cấp nghề Kon Tum tổ chức Lễ Khai mạc Hội giảng giáo viên dạy nghề cấp tỉnh năm 2015. Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Đồng chí Lại Xuân Lâm - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.
Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ Khai mạc Hội giảng giáo viên dạy nghề cấp tỉnh năm 2015
Đồng chí Lại Xuân Lâm - Tỉnh ủy viên - PCT UBND tỉnh tặng cờ lưu niệm và hoa cho các đơn vị tham gia Hội giảng

Hội giảng giáo viên dạy nghề là một hoạt động thiết thực nhằm mục đích khai thác tiềm năng trí tuệ, sức sáng tạo của đội ngũ cán bộ, giáo viên trong việc giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, mở rộng cơ cấu ngành nghề, đẩy mạnh phát triển dạy nghề của tỉnh nhà. Là  dịp để các thầy, cô giáo học hỏi trao đổi kinh nghiệm, nghiên cứu, phát huy sáng tạo, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin vào việc cải tiến phương pháp dạy học, qua đó tìm ra những phương pháp dạy học tốt để nâng cao chất lượng dạy nghề, có nhiều sáng tạo đổi mới phương pháp dạy học để hướng tới người học.

Hội giảng năm nay sẽ diễn ra trong 02 ngày (từ ngày 22 - 23/6/2015) với sự tham gia của 40 giáo viên đến từ 08 đơn vị dạy nghề trên địa bàn tỉnh (Trường Trung nghề Kon Tum, TTDN Đăk Hà, TTDN Đăk Tô, TTDN Măng Đen, TTDN Kon Rẫy, TTDN Ngọc Hồi, Trung tâm đào tạo công nhân kỹ thuật vận tải Kon Tum, Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Koruco) với 18 nghề gồm 8 nghề thuộc lĩnh vực nông nghiệp, 10 nghề thuộc lĩnh vực phi nông nghiệp.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những nỗ lực và cố gắng trong công tác chuẩn bị của Sở lao động - TBXH, Trường Trung cấp nghề, các cơ sở dạy nghề và  đặc biệt là 42 thầy giáo, cô giáo tham dự Hội giảng đồng thời nhở các thí sinh: "các bạn là điển hình của sự sáng tạo, say mê, tâm huyết, gắn bó với nghề, các bạn không chỉ có sứ mệnh dạy chữ, dạy người mà còn có sứ mệnh dạy nghề. Tại hội thi lần này các bạn cần bình tĩnh, tự tin phấn đấu đạt kết quả cao trong suốt thời gian diễn ra hội giảng..."

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Hội đồng giám khảo phải làm việc tích cực, khách quan, để đưa ra kết quả trung thực và chính xác nhất góp phần đem lại thành công cho Hội giảng, đồng thời lựa chọn được thí sinh ưu tú nhất, đại diện cho những giáo viên dạy nghề của tỉnh Kon Tum tham dự hội giảng giáo viên dạy nghề toàn quốc năm 2015; Ban tổ chức, đơn vị đăng cai và các Trung tâm dạy nghề tham gia Hội giảng lần này chuẩn bị đầy đủ thiết bị dạy nghề, phòng thi lý thuyết, xưởng thực hành, nơi ăn nghỉ và phương tiện đi lại, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các thầy, cô giáo tham dự hội giảng đạt thành tích cao. Đối với các cơ sở dạy nghề mới được thành lập, chưa  tham gia hội giảng lần này,  tôi đề nghị hưởng ứng tích cực và chuẩn bị đầy đủ các điều kiện tốt nhất để tham gia hội giảng lần sau. Đảm bảo Hội giảng lần thứ sẽ có 100% cơ sở dạy nghề trên địa bàn tỉnh có giáo viên tham gia hội giảng./.

Mỹ Diễm  
Bài viết trước:
Icon  Công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ
Icon  Gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Icon  Lễ tôn vinh những người hiến máu tiêu biểu tỉnh Kon Tum năm 2015
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ xuất quân chương trình "Học kỳ trong quân đội đợt 1" - năm 2015
Icon  Họp Ban chỉ đạo chống thất thu và đôn đốc thu hồi nợ đọng ngân sách nhà nước
Icon  UBND tỉnh làm việc với Đoàn kiểm tra của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh tiếp Đặc phái viên không thường trú của Toà thánh Vatican tại Việt Nam
Icon  Đồng chí Lại Xuân Lâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Sở Tư pháp
Icon  Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Đăk Hà
Icon  Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ và hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5/6
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang