Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố tổ chức phổ biến, quán triệt sâu rộng nội dung của Nghị định 23; đơn giản hóa giấy tờ có liên quan đến bản sao trong tiếp nhận, xử lý các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền; không để xảy ra hiện tượng ùn tắc, quá tải về hoạt động chứng thực; nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, không gây phiền hà, sách nhiễu và kịp thời giải quyết các yêu cầu về chứng thực của tổ chức, công dân....
Tại Chỉ thị này, UBND tỉnh cũng giao nhiệm vụ cụ thể cho các cơ quan liên quan và UBND các huyện, thành phố trong tổ chức thực hiện quy định về cấp bản sao từ sổ gốc, chứng thực bản sao từ bản chính, chứng thực chữ ký và chứng thực hợp đồng, giao dịch trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
Chỉ thị này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 06/5/2015 và thay thế Chỉ thị số 06/2007/CT-UBND ngày 28/6/2007 của UBND tỉnh Kon Tum.
Chi tiết văn bản, xem tại đây./.