Đăng nhập
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9934502
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Hội nghị biểu dương người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và chức sắc, chức việc tôn giáo tiêu biểu vùng Tây Nguyên
3/12/2015 8:45:23 AM     
Chiều 09/3/2015, tại thành phố Buôn Ma Thuột - tỉnh Đắk Lắk, Ban Chỉ đạo Tây Nguyên đã tổ chức Hội nghị biểu dương người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và chức sắc, chức việc tôn giáo tiêu biểu vùng Tây Nguyên.
Hội nghị biểu dương người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và chức sắc, chức việc tôn giáo tiêu biểu vùng Tây Nguyên
Quang cảnh Hội nghị

Về phía tỉnh Kon Tum tham dự hội nghị có các đồng chí: Lê Thị Kim Đơn - Ủy viên Ban TVTU, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ka Ba Thành - Trưởng Ban Dân tộc; Phạm Văn Long - Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo và 17 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, các vị chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị nhằm tôn vinh, biểu dương, động viên những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, các chức sắc, chức việc tôn giáo tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh vùng Tây Nguyên, là những người luôn đem hết sức mình vun đắp khối đại đoàn kết dân tộc, khơi dậy truyền thống yêu nước.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Hồng Anh - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đánh giá cao những đóng góp tích cực của người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số, cùng các chức sắc, chức việc tôn giáo trong việc phát triển kinh tế - xã hội; ổn định an ninh trật tự tại các địa phương trên địa bàn Tây Nguyên. Đồng chí cũng đề nghị các chức sắc, chức việc tôn giáo tiêu biểu cần phát huy kết quả đạt được, tiếp tục gương mẫu tham gia các phong trào thi đua yêu nước đẩy mạnh sản xuất, xóa đói, giảm nghèo và sớm đưa các thôn, làng vùng đồng bào dân tộc thiểu số, các xã địa bàn vùng cao đạt tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an,

Trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, ông Trần Việt Hùng, Phó trưởng Ban Thường trực

trao Bằng khen cho các đại biểu tỉnh Kon Tum

Các đại biểu tham dự hội nghị cũng đã nêu lên những tâm tư, nguyện vọng của mình để các Bộ, ngành Trung ương và địa phương tiếp tục có sự quan tâm, giúp những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, các chức sắc, chức việc tôn giáo tích cực sản xuất và thực hiện tốt cuộc vận động sống “tốt đời, đẹp đạo”.

Nhận dịp này, Ban Chỉ đạo Tây Nguyên đã trao tặng Bằng khen và Ủy ban Dân tộc tặng quà cho toàn thể 101 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và các vị chức sắc, chức việc tôn giáo tiêu biểu tham dự hội nghị, vì đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết các dân tộc trên địa bàn Tây Nguyên./.

Thiên Phương  
Bài viết trước:
Icon  Phó Thủ tướng Chính phủ - Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Bình Minh thăm và làm việc tại Kon Tum
Icon  Lãnh đạo tỉnh Kon Tum trồng cây xanh tại Khu Tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng ở tỉnh Quảng Nam
Icon  Hội nghị cán bộ, công chức năm 2015 của Văn phòng UBND tỉnh
Icon  Hội nghị trực tuyến về cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm của các tổ chức khoa học và công nghệ công lập
Icon  UBND tỉnh họp triển khai công tác tổ chức các ngày Lễ lớn của tỉnh năm 2015
Icon  Đồng chí Lại Xuân Lâm-PCT UBND tỉnh thăm và làm việc tại một số trường trên địa bàn Thành phố Kon Tum
Icon  Sơ kết tình hình thực hiện chương trình MTQG xây dựng NTM năm 2014
Icon  Lãnh đạo tỉnh dự và chúc mừng buổi gặp mặt cán bộ chủ chốt Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ
Icon  Hội nghị toàn quốc sơ kết tổng rà soát việc thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh dự Hội nghị về tổ chức các cụm thi kỳ thi THPT quốc gia đặt tại khu vực Tây Nguyên
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang