Đăng nhập
Thứ 5, ngày 28 tháng 3 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9822491
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Đại hội Liên đoàn Quần vợt tỉnh Kon Tum
11/22/2014 10:49:11 AM     
Sáng ngày 22/11/2014, Liên đoàn Quần vợt tỉnh Kon Tum tiến hành Đại hội đại biểu khóa II nhiệm kỳ 2014-2018. Đến dự, có các đồng chí: Đào Xuân Quí - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Lại Xuân Lâm - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 50 hội viên.
Đại hội Liên đoàn Quần vợt tỉnh Kon Tum
Quang cảnh Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Liên đoàn quần vợt đã không ngừng chú trọng củng cố hệ thống tổ chức, phát triển sân bãi, tăng cường các hoạt động quan hệ đối ngoại, vận động tài trợ kinh phí tổ chức giải... Đặc biệt, Liên đoàn quần vợt tỉnh đã tổ chức tham gia giao lưu với các tỉnh bạn trong khu vực; tham gia các giải khu vực và quốc gia và đã đạt được những thành tích cao. Cùng với việc tổ chức các giải, Liên đoàn quần vợt tỉnh còn làm tốt công tác tuyên truyền về mục đích và tác dụng của việc tập luyện môn quần vợt; về phát triển quần vợt trong quần chúng và trong thanh niên; đầu tư cơ sở vật chất môn quần vợt... Đến  nay toàn tỉnh có 30 sân quần vợt với hàng nghìn vận động viên tham gia luyện tập; 15 câu lạc bộ hoạt động, trong đó có nhiều câu lạc bộ tích cực hoạt động, đóng góp vào sự phát triển của Liên đoàn quần vợt tỉnh. Có được những kết quả trên chính là sự nỗ lực quyết tâm của tập thể Ban chấp hành Liên đoàn khóa I, đặc biệt là của các đồng chí Thường trực Ban chấp hành; ngoài ra, còn có sự quan tâm đầu tư xây dựng hệ thống sân bãi của nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương và sự  hưởng ứng nhiệt tình, tích cực của các vận động viên.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, đồng Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ I; tán thành phương hướng, nhiệm vụ của Hội đề ra cho nhiệm kỳ II; đồng thời, nhấn mạnh thêm một số vấn đề để Đại hội thảo luận: (1) Cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục phát triển phong trào quần vợt rộng khắp, động viên đông đảo tầng lớp nhân dân, học sinh, sinh viên vào hoạt động lành mạnh, lấy quần vợt làm cơ sở để rèn luyện nâng cao sức khỏe và chống các tệ nạn xã hội, trên cơ sở đó tạo nền cho việc tuyển chọn và đào tạo vận động viên năng khiếu của tỉnh. (2) Tiếp tục quan tâm vận động kinh phí xây dựng thêm các sân quần vợt ở một số huyện; củng cố hệ thống tổ chức thi đấu thống nhất trong toàn tỉnh, xây dựng giải thi đấu có uy tín trong khu vực; đẩy mạnh phong trào luyện tập môn quần vợt vì mục tiêu rèn luyện thân thể, góp phần thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch đề nghị các cấp, các ngành, mà đặc biệt là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cần quan tâm hơn nữa đến hoạt động Liên đoàn quần vợt tỉnh để tạo điều kiện cho Ban chấp hành Liên đoàn, các vận động viên hoạt động và thi đấu tốt hơn.

 

Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa II, nhiệm kỳ 2014-2018 với 13 thành viên. Đồng chí Trần Ngọc Ân, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh tỉnh Kon Tum được Đại hội tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Liên đoàn.

 

Ngọc Định  
Bài viết trước:
Icon  UBND tỉnh công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ ngành Y tế
Icon  Tỉnh Kon Tum (Việt Nam) thiết lập mối quan hệ hữu hợp tác nghị với tỉnh UBon Ratachathani (Vương quốc Thái Lan).
Icon  Lãnh đạo tỉnh dự Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường phổ thông dân tộc nội trú tỉnh Kon Tum
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ tri ân Thầy, cô giáo đã nghỉ hưu
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ khai giảng năm học 2014-2014 của Trường Trung cấp nghề Kon Tum
Icon  Lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm cán bộ
Icon  UBND tỉnh làm việc với Phân viện khu vực Tây Nguyên - Học viện Hành chính Quốc gia
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, thanh niên
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang