Đăng nhập
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024 TimKiem
    THỐNG KÊ TRUY CẬP
NguoiTruyCapTổng số người truy cập:
9968005
HOẠT ĐỘNG CHỈ ĐẠO ĐIỀU HÀNH
Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ tri ân Thầy, cô giáo đã nghỉ hưu
11/20/2014 9:16:27 AM     
Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 19/11/2014 tại Trường chính trị tỉnh Kon Tum, Hội Cựu giáo chức tỉnh đã phối hợp với Công ty Dệt may Nguyên Dung - Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ tri ân Thầy, cô giáo đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh Kon Tum.
Lãnh đạo UBND tỉnh dự  Lễ tri ân Thầy, cô giáo đã nghỉ hưu
Đồng chí Lại Xuân Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi Lễ có 280 nhà giáo đã nghỉ hưu và đại diện các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh Kon Tum. Đồng chí Lại Xuân Lâm - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự, tặng hoa và phát biểu chúc mừng.

Phát biểu tại buổi Lễ, Đồng chí Lại Xuân Lâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh gửi lời tri ân sâu sắc đến các thế hệ nhà giáo tỉnh Kon Tum đã ngày đêm vun đắp cho sự nghiệp “trồng người” và đã có nhiều cống hiến to lớn cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà, góp phần vào công cuộc phát triển bền vững của tỉnh Kon Tum và sự phồn vinh của đất nước. Đồng chí Phó Chủ tịch mong muốn các Thầy, cô giáo tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà giáo, sống vui, sống khỏe, sống có ích; đồng thời tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng Đảng bộ và chính quyền địa phương có nhiều đóng góp thiết thực góp phần thực hiện chiến lược phát triển giáo dục-đào tạo phục vụ nhiệm vụ công nghiệp hoá, hiện đại hoá tỉnh nhà vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”.

Ngoài ra, Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao hoạt động của Hội Cựu giáo chức tỉnh trong thời gian qua và đề nghị BCH tỉnh Hội tiếp tục quan tâm vận động thành lập các Hội cấp huyện và duy trì hoạt động nhằm tập hợp và động viên các thầy cô giáo đã nghỉ hưu tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, truyền thống nhà giáo, phát huy năng lực trí tuệ và phẩm chất tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam; đồng thời đề nghị Công ty Dệt may Nguyên Dung - Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục đồng hành và quan tâm giúp đỡ về vật chất và tinh thần cho các nhà giáo đã nghỉ hưu, những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Công ty Dệt may Nguyên Dung - Thành phố Hồ Chí Minh đã trao quà cho tất cả các nhà giáo đã nghỉ hưu trên địa bàn tỉnh mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng và hỗ trợ tiền mặt cho 50 nhà giáo có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

Mỹ Diễm  
Bài viết trước:
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh dự Lễ khai giảng năm học 2014-2014 của Trường Trung cấp nghề Kon Tum
Icon  Lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam
Icon  Chủ tịch UBND tỉnh trao quyết định bổ nhiệm cán bộ
Icon  UBND tỉnh làm việc với Phân viện khu vực Tây Nguyên - Học viện Hành chính Quốc gia
Icon  Lãnh đạo UBND tỉnh gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, thanh niên
Icon  Ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về chính sách hỗ trợ phẫu thuật tim cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh
Icon  UBND tỉnh Kon Tum làm việc với Liên minh Hợp tác xã Việt Nam
Icon  Lễ xuất quân đưa đội K53 lên đường làm nhiệm vụ trong mùa khô 2014-2015
Icon  Lễ kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng huyện Kon Plông
Icon  UBND tỉnh họp phiên thường kỳ tháng 10-2014
Thông báo

Best Replica Watches audemars piguet replica

Trang chủ        |      Đăng nhập      
 © TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VĂN PHÒNG ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KON TUM
    Chịu trách nhiệm:  Nguyễn Đăng Trình; Chức vụ: Chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum. 
    Địa chỉ: 492 Trần Phú, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum; Email: vpubnd@kontum.gov.vn;vanthu-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02603862320
    Bản quyền thuộc Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum
Chung nhan Tin Nhiem Mang